Team Dương Đại Vĩnh nhận thua trắng trước team Chim Sẻ và chấp nhận rời giải

Thứ sáu ngày 02-09-2022

Lùm xùm xoay quanh vụ việc game thủ Gunny bỏ thi đấu giữa chừng và nhận thua trắng 2 lượt trận 0-7 thì vừa đây lại có thêm một trường hợp tương tự xảy ra.

Đó là vụ việc diễn ra vào tối qua ngày 1/9/2022. Trong kèo đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào vs Dương Đại Vĩnh - Phương Tú ở thể loại 2vs2 Shang 2 người một màu trong khuôn khổ bảng B giải đấu AoE Cup Đại Soái 2022. Dành cho những ai chưa biết thì giải đấu AoE Cup Đại Soái 2022 có sự tham gia của Hiệp hội La Mã Trung Quốc, SBS, EGO và Clan AoE bán chuyên Kinh Bắc.  Xét về tương quan lực lượng thì đây là kèo đấu khó cho các game thủ bán chuyên đến từ AoE Kinh Bắc.

Dương Đại Vĩnh - Phương Tú là đại diện duy nhất của AoE Kinh Bắc tại giải đấu AoE Cup Đại Soái 2022


Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 8/2022. Ấn tượng cái tên Xuân Thứ


Theo lịch thì kèo đấu sẽ được diễn ra vào lúc 13h nhưng lại bị delay hơn 20 phút do game thủ Phương Tú bên phía team Kinh Bắc không có mặt. Dương Đại Vĩnh báo về là không liên lạc được với Phương Tú. Do đó, team Dương Đại Vĩnh - Phương Tú quyết định nhận thua Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào lượt đấu này. Bộ đôi SBS được xử thắng 3-0.

Dương Đại Vĩnh lên tiếng nhận thua do không liên lạc được với Phương Tú


Với kết quả này, Dương Đại VĨnh - Phương Tú tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng B và bị loại khỏi giải đấu AoE Cup Đại Soái 2022. Có thể là vì lý do bất khả kháng nên game thủ Phương Tú  mới bỏ giải giữa chừng. Nhưng đây cũng là việc nên tránh hết mức có thể, đặc biệt là trong các giải đấu Việt Trung. Vì có thể tạo ra liền lệ xấu, ảnh hưởng đến giải đấu và cách nhìn của ban tổ chức nước bạn.

Dương Đại Vĩnh - Phương Tú xếp thứ 3 tại bảng B và bị loại khỏi giải đấu AoE Cup Đại Soái 2022 


AoE Tấu Hài:

Chim Sẻ Đi Nắng vờn đối thủ ức phọt tiết


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: