Sự trở lại của các cô gái PG trong Aoe

Thứ tư ngày 07-12-2022

Vào tối ngày 6/12/2022 kèo đấu giữa Chim Sẻ, Truy Mệnh với U98, Chipboy đã chứng kiến sự trở lại của một nhân tố từng rất thu hút các khán giả của Aoe là... PG girl.


Cách đây khoảng 3 năm về trước, thay vì khung hình livestream quen thuộc của các game thủ, các đơn vị chủ quản đã khéo léo lồng vào một hình thức quảng cáo mới dành cho Aoe đó chính là các cô gái ngồi phía sau và cầm biển quảng cáo cho các nhãn hiệu đang tài trợ cho các game thủ hay giải đấu. Được biết cách thức quảng cáo này do anh Khánh - 9Chum nghĩ ra.

Bẵng đi sau 2 năm do đại dịch covid-19 hoành hoành, các PG girl cũng vì thế không còn xuất hiện trước các màn hình livestream cùng với game thủ nữa. Thì bỗng vào tối 6/12 lại xuất hiện trở lại với nhãn hiệu Chim Sẻ Foot của chính Chim Sẻ Đi Nắng. Điều này tạo ra một hiểu ứng khá thích thú với các khản giả, khi mà người xem Aoe thì đến 99,99% là các đấng mày râu.



Tin liên quan

Bug 2 nhà chính thực sự là cuộc cách mạng hay sẽ kéo Aoe đi xuống


Hiện tại, CSDN Studios và anh Khánh 9chum đang là đối tác của nhau, nên không ngạc nhiên khi các bóng hồng đã trở lại, thậm chí khán giả còn nhớ được tên khá nhiều các PG trong quá khứ như Hương Binsu, Trang, Loan,...Cũng qua công việc này mà nhiều PG cũng có được sự phát triển sự nghiệp bất ngờ như PG Trang hiện nay đã chuyển hẳn sang đóng movie cùng Long hách và Thái Dương...

Trước đó tại giải đấu chảo lửa vào tháng 11, các PG xinh đẹp cũng thu hút được khá đông sự quan tâm của các khán giả




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: