Số lượng game thủ ngày càng eo hẹp, Ego phải đưa cả Ver quay trở lại thi đấu

Chủ nhật ngày 11-12-2022

Vừa qua khi mà một loạt các game thủ tuyên bố giải nghệ vì nhiều lý do khác nhau như No1, Gunny,... Một số thì chuyển clan như Tễu, Mệnh sang bên SBS thì hiện nay clan Ego chỉ còn khoảng 8 game thủ thường trực.


Nhưng game thủ hiện đang thuộc biên chế của Ego Media bao gôm : Hồng Anh, Kamachi, Chipboy, U98, Không Được Khóc, Yugi, Long lê, Tịnh Văn. Trong đó thì Tịnh Văn hiện cũng có công việc riêng và chỉ đánh theo dạng cộng tác viên chứ không còn gắn bó toàn thời gian với Aoe.

Việc Gunny ra đi không kèn không trống sau loạt kèo đấu 4vs4 bị khán giả chỉ trích quá gay gắt, nội bộ thì cãi nhau. Đã khiến cho clan Thái Bình hiện không còn một cái tên nào dự bị. Tương tự như trường hợp của clan Nghệ An thì No1 cũng biến mất với lý do bất khả kháng, thì Nghệ An cũng đang bị quá tải. Chỉ cần một game thủ có việc bận hay ốm là kèo 44 không thể thực hiện được.


Tin liên quan

Gunny chính thức chia tay AoE


Trong thời gian vừa qua thì việc người xem chứng kiến sự quay lại của game thủ KenZ trong vai trò người đóng thế đã khá quen thuộc. Nhưng đưa một G_ver đã quá lâu không thi đấu đỉnh cao mà chỉ đánh kèo giao lưu trên Egoplay vào thi đấu một giải đấu như All Star League thì thực sự... tạo ra hoang mang dành cho những người yêu mến Aoe.



Không chỉ vậy, trong tối 10/12 thì Ver lại tiếp tục đồng hành cùng U98 và Yugi để giao lưu với các đối thủ Trung Quốc. Thời đỉnh cao thì Ver có thể được xếp vào dạng game thủ thuộc top 2, nhưng giờ đây đã có tuổi và quen với việc bình luận viên thì phong độ của Ver đã không còn duy trì được.

Không rõ sắp tới Ego liệu có những điều chỉnh gì hay không? hay Ver sẽ chính thức ăn hai lương "game thủ kiêm quản lý"


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: