ShenLong mở quán nét xịn xò để nuôi tiếp đam mê Aoe

Thứ năm ngày 09-02-2023

Từ lâu, việc các game thủ chuyên nghiệp trong làng game mở quán nét đã không còn xa lạ ở Việt Nam, điển hình như chuỗi Cyber Kingofwar hay loạt quán Dũng Con 1 đến 7 thời điểm Tiểu Bạch Long còn thi đấu đỉnh cao từng làm mưa làm gió ở Hà Nội.

Tuy nhiên tại Trung Quốc thì các game thủ Aoe đều có công việc riêng, Aoe với họ đơn giản chỉ là đam mê sau những giờ phút mệt mỏi của công việc mà thôi. Tuy vậy việc mở một quán nét là một ý tưởng không tồi ở đất nước tỷ dân, nhất là khi quán nét đó sẽ tạo thành một câu lạc bộ để những người có cùng đam mê ngồi với nhau.

Mới đây thì fanpage Chim Sẻ Đi Nắng Entertaiment đã đăng tải một clip nhỏ, giới thiệu về Cyber của ShenLong, với không gian bài trí rất đẹp và sang trọng. Đáng chú ý tên của Cyber này là PHỤC HƯNG, cũng chính là tên của nhánh aoe mà ShenLong hiện đang đầu quân : La Mã Phục Hưng.



Dòng chữ tiếng trung và tiếng anh đều có nghĩa là "phục hưng thể thao điện tử", logo của quán cũng chính là biểu tượng nhà BC nổi tiếng của nền văn minh Hi Lạp ( greek ). 


Khác với phong cách bài trí case được ẩn đi như ở Việt Nam thì quán của Shenlong show dàn case chạy với hệ thống đèn leg rất đẹp, thú thật là nó làm tôi liên tưởng đến các trung tâm máy chủ hay một nhà máy điện nhiều hơn. Ghế ngồi cũng rất xịn xò, ở Trung Quốc thì họ có mùa đông kéo dài hơn Việt Nam nên những kiểu ghế này chắc chắn sẽ phù hợp hơn nhiều. Quán được chia ra làm các khu vực vip và bình thường với các mức giá khác nhau 

Tin liên quan

Nhánh Thanh Thanh hận Shenlong đến mức nào




Ông chủ của Cyber này ShenLong, tuy nhiên với việc lấy tên Phục Hưng thì có lẽ ShenLong không phải là người duy nhất đầu tư quán này, có lẽ đằng sau anh là các thành viên của của La Mã Phục Hưng và được đầu tư mạnh từ các ông bầu. Có thể nhận thấy quán của ShenLong có rất nhiều người chơi ở đây và đa phần đều chơi Aoe là chính.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: