Nhánh Thanh Thanh hận Shenlong đến mức nào

Thứ bảy ngày 17-12-2022

Trong những ngày vừa qua khi mà chủ đề được nhiều người quan tâm chính là việc nhánh Aoe Trung Quốc của bà Thanh Thanh tuyên bố cấm bug 2 nhà chính trong thi đấu giao hữu, kể cả các kèo đấu Việt Trung.


Vụ việc này được đồn đoán là do nhánh Thanh Thanh không ưa gì ShenLong - người đã sử dụng thành thạo và tạo ra trào lưu bug 2 nhà chính ở thời điểm hiện tại. Nguyên nhân của cái việc không ưa gì nhau này cũng xuất phát từ việc ShenLong đã bị cho là " phản bội" nhánh Thanh Thanh khi đầu quân cho nhánh " Sơ Luyến". Mà chúng ta đều biết hai nhánh Aoe Trung Quốc này như nước với lửa, huyết hải thâm thù thậm chí cạch mặt nhau không thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào nếu có 1 bên tham gia. 

Vậy nhánh Thanh Thanh từng ghét ShenLong như thế nào sau khi game thủ này sang bên nhánh Sơ Luyến ?


ShenLong được coi là Figo của cộng đồng Aoe


Nhắc lại giải đấu Hà Nội Open lần thứ 10, trên diễn đàn của Hiệp hội La Mã bên cạnh danh sách tiền thưởng của các ông bầu cho các game thủ khi tham gia giải, họ còn có một hạng mục trao thưởng khác lạ nữa là... đánh bại ShenLong. Bất kỳ game thủ nào của Hiệp hội La Mã đánh bại ShenLong sẽ được thưởng rất hậu hĩnh, với giải thưởng lên tới 2000 nhân dân tệ. Rõ ràng sự cay cú của những người hâm mộ nhánh này đã lên đến đỉnh điểm khi mà biểu tượng của họ lại đầu quân cho chính đối thủ truyền kiếp của mình.


Tin liên quan

Những điều hay của Aoe Việt Nam mà phía Trung Quốc mãi không theo được


Đã hơn 1 năm qua đi, tuy không còn quá gay gắt như những ngày đó, nhưng có thể thấy rằng nó vẫn là một vết thương đối với nhánh aoe Thanh Thanh, và mỗi khi có cơ hội thì nỗi đau này lại có dịp nhắc lại, vậy nên cũng không khó hiểu khi họ cấm sở trường mới nổi của thần long Trung Quốc.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: