ShenLong đón chào sinh nhật tuổi 35 một cách đơn giản

Chủ nhật ngày 05-02-2023

ShenLong sinh năm 1988 và mới đây anh đã đón chào sinh nhật lần thứ 35 của mình trong không khí khá đơn giản với một chiếc bánh sinh nhật và hai người bạn "cầm nến". Như vậy là " Thần Long" của nền Aoe cũng đã bước qua tuổi mới, độ tuổi mà có lẽ không còn mấy game thủ còn thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp.





Dù hiện tại ShenLong đã xuống tay khá nhiều so với thời kỳ đỉnh cao của mình ở giải đoạn cách đây 10 năm, nhưng anh vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi khi ra trận. Ở Việt Nam thì ShenLong chính là game thủ Trung Quốc có nhiều fan hâm mộ nhất. Điều đáng nhớ nhất trong năm qua là ShenLong đã đưa bug 2 nhà chính trở thành một bài đánh được nhiều game thủ áp dụng, xây dựng và đẩy nó thành một lối đánh có " bài vở" đàng hoàng. Và tất nhiên cách đây ít ngày thì chính anh đã dành chiến thắng 7-0 không tưởng trước CSĐN.


Tin liên quan

Cú sốc đầu năm : Chim Sẻ Đi Nắng thất thủ 0-7 trước ShenLong


ShenLong sinh ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tên thật của anh là Trương Long (张隆 hay Zhang Long). Chữ Long ở đây có nghĩa là thịnh vượng, phồn vinh. Sau này, ông vua AOE tự đặt cho mình biệt danh ShenLong (神龙 hay Thần Long). Chữ Long thứ hai mới mang nghĩa con rồng.



Làm quen với Aoe ở năm 16 tuổi, nhưng chỉ 3 năm sau anh đã thống trị nền Aoe Trung Quốc và gặt hái được vô vàn các danh hiệu, trở thành tượng đài của nền Aoe Trung Hoa. Từng có thời điểm việc đánh bại ShenLong là nhiệm vụ bất khả thì với các game thủ Việt Nam, cho đến khi thế hệ 96, dẫn đầu là CSĐN xuất hiện. Lần ShenLong sang Việt Nam thi đấu tại Cup Lenovo 2011 sẽ mãi là một kỷ niệm khó quên với những ai từng theo dõi Aoe trong giai đoạn đó.

Hiện tại ShenLong vẫn tiếp tục gắn bó với tựa game đế chế và có lẽ anh sẽ vẫn tiếp tục thi đấu trong nhiều năm nữa, dù hiện tại chưa lập gia đình.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: