cú sốc đầu năm : Chim Sẻ Đi Nắng thất thủ 0-7 trước ShenLong

Thứ tư ngày 01-02-2023

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để một game thủ nào có thể đánh X-0 trước CSĐN, bởi sự chênh lệch về trình độ là rất nhiều. Hơn nữa CSĐN không bao giờ muốn thua trắng cả. Vậy nhưng vào tối qua 31/1 thì một chuyện tưởng chừng bất khả thi lại đã xảy ra khi kèo đấu solo Shang giữa CSĐN - ShenLong đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về game thủ Trung Quốc.

Có thể nói tối qua ShenLong đã thể hiện một phong độ cực cao, một sự điềm tĩnh đến bất ngờ và cũng rất quyết đoán trong các quyết định của mình. Anh dâng A khi thấy thế nhà yếu, đánh chắc nhà khi biết mình dành được địa lợi rồi lấn bản đồ một cách từ từ.



Từ trận 1 cho tới trận 7 là 7 trận mà Sẻ luôn bị đưa vào thế bị động, thậm chí nhiều khán giả và cả BLV của Sẻ cũng phải thốt lên là : "liệu bên Trung Quốc có đá map hay không ?". Đây là câu hỏi được đặt ra mỗi khi ShenLong có những pha dâng A chuẩn đúng vào chỗ hóc hiểm của Sẻ. Tuy nhiên mọi chuyện mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán, và nó không thể đưa ra để biện minh cho thất bại của chủ tịch CSĐN Studio được. Thật ra phong độ từ sau khi ăn tết nguyên đán 2023 xong của CSĐN cũng không thực sự cao, điều này được thể hiện khá rõ trong các kèo đấu gần đây.

Bên cạnh đó chúng ta cũng phải dành lời khen cho con rồng của Trung Hoa, game thủ có tuổi đời 3x này đã chơi thực sự bùng nổ trong buổi tối mà giải thưởng cho kèo đấu được phía Trung Quốc trao khá hậu hĩnh dành cho người chiến thắng. Đã rất lâu rồi mới có được game thủ thắng được CSĐN mà lại là chiến thắng  tuyệt đối.

Kèo đấu này sẽ sớm được đánh lại vì CSĐN sẽ không thể nuốt trôi được thất bại này

>>> Xem lại trận đấu dâng A cực hay của ShenLong trước CSĐN <<<


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: