ShenLong dỗi bỏ thi đấu thiếu tôn trọng khán giả

Thứ tư ngày 22-02-2023

Vào tối nay khi kèo đấu giữa Hồng Anh và ShenLong đang diễn ra một cách suôn sẻ, ShenLong đang dẫn 3-0 thì đến trận thứ 4 một tình huống hay ho đã xảy ra. 

ShenLong chủ động dâng A và dâng tận vào trong nhà của Hồng Anh, thấy vậy Hồng Anh ngay lập tức cho dân ra quại luôn 2 dân của ShenLong nằm xuống vì theo luật cung R trước đây của Trung Quốc mà chúng ta vẫn biết là nếu nhà A và nhà chính cùng ở trong 1 khung màn hình thì người bị dâng A có quyền đập dân. 




Nhưng chẳng hiểu sao, ShenLong lập tức quit luôn và cho rằng Hồng Anh phải bị xử thua vì tình huống này. Nhưng buồn cười thay, trọng tài và người quay máy là XiaoKu đã cho rằng người sai ở đây chính là ShenLong và game thủ này sẽ bị xử thua trận đấu. Kết quả là ShenLong không thi đấu nữa sau một màn xổ toàn tiếng tàu trên khung chat.


Tin liên quan

ShenLong bug 2 nhà chính với Assy hay những chưa thực sự thuyết phục


Đến chính BLV Tuân Tiền Hài cũng thắc mắc là không rõ mình có được đập không? vì nếu tính theo bóng nhà chính thì hai nhà này chưa nằm trong bóng của nhà chính.



Có thông tin cho rằng, ShenLong nói kèo Shang thì được đập dân, còn kèo Assy thì chưa có luật như thế. Và đây chính là kẽ hở để ShenLong chủ động thoát trận đấu. Một lần nữa vấn đề luật lá của bên phía Trung Quốc lại làm kèo đấu giao hữu xảy ra các tình huống dở khóc dở cười, ừ thì cứ vừa thi đấu vừa vẽ luật vậy, còn khán giả thì chẳng hiểu mấy ông Trung Quốc chơi theo luật nào vì mỗi nhánh lại có một luật

Chẳng biết khán giả của cả hai nước nghĩ thế nào về thái độ thiếu chuyên nghiệp của ShenLong chỉ biết rằng ShenLong bị xử thua cả kèo đấu này vì bỏ thi đấu giữa chừng.


>>> Xem tình huống khiến ShenLong dỗi bỏ thi đấu <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: