ShenLong bug 2 nhà chính với Assy hay những chưa thực sự thuyết phục

Thứ ba ngày 14-02-2023

Trong trận đấu solo với Tiễn Như Vũ mới đây, ShenLong đã thực hiện một việc tưởng chừng chỉ có Shang mới dám làm đó là bug 2 nhà chính. Tuy nhiên tình huống này cũng có khá nhiều điều để nói.



So với khi cầm Shang thì ở trận đấu này ShenLong chọn phương án bug 2 nhà chính khá muộn khi mà ở gần phút thứ 8 trong game anh mới thực hiện nó. Tuy vậy, ý đồ bug 2 BN đã có từ khá sớm khi mà ShenLong chủ động cho 8 dân chặt gỗ và chủ động soi time để nắm bắt tình hình.

Khi nhận ra Tiễn Như Vũ dò hơi rộng và chậm 1 dân thì ShenLong quyết định thực hiện pha bug nhà của mình, cũng phải nói rằng ở trận đấu này anh hội tụ được đủ 3 yếu tố để chơi " liều như vậy" bao gồm :

- Thiên thời : Tiễn Như Vũ chậm dân, đồ ăn có vẻ cũng không được thuận lợi ( ShengLong dò 16% trong khi Vũ là 20% và chậm 1 dân )

- Địa lợi : Nhà Long kín gần như 3 mặt và chỉ có duy nhất một hướng dưới từ 4h đi lên là hở, đồ ăn quanh nhà cũng đẹp, gần nhau, có bãi rừng ở sâu phía trong nhà.

- Nhân hòa : Phong độ của Vũ trong kèo đấu cũng không tốt, trong khi Long đang dẫn 3-1 và hoàn toàn có quyền "vẽ vời"



và mặc dù kích đời 2 ở 9:01 nhưng 11:33 thì Long cũng đã kich được đời 3 với 35 dân. Tiễn Như Vũ cũng đã nhận ra điều này sớm và thực hiện pha dâng A nhưng có vẻ nó hơi muộn và cũng đen cho anh là vào đúng hướng nhà ShenLong kín như bưng với con đê và cánh rừng lớn.

Sớm nhận ra mình đang thua thiệt đủ đường, Tiễn Như Vũ cũng chủ động quít sớm tránh chày cối phí thời gian. Sau khi map sáng thì có thể thấy nhà của Tiễn khá xấu đúng như Long đã dự đoán. Trận đấu sẽ trọn vẹn hơn nếu như có màn đấu quân ngang nhau giữa hai cao thủ, và Shenlong dành phần thắng sau những turn điều R mãn nhãn

>>> xem trận đấu ShenLong - Tiễn Như Vũ tại đây <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: