ShenLong đánh cho CSĐN hoa mắt chóng mặt trong kèo đấu tối 28/12

Thứ năm ngày 29-12-2022

Trong kèo đấu tối 28/12 mới đây, ShenLong đã trình diễn một phong độ ấn tượng trước game thủ Aoe top 1 của Việt Nam là  CSĐN. Sự vượt trội đó được thể hiện rõ rệt trong trận đấu thứ 7 giữa hai game thủ.


Lúc này tỷ số đang là 4-2 và trận đấu thứ 7 chính là chung kết với CSĐN trong kèo đấu solo này. Cũng phải nói thêm là từ khi có trò bug 2 nhà chính thì bên cạnh việc hoàn thiện khả năng phát triển bug 2 nhà thì các game thủ cũng bắt đầu tìm ra cách để khắc chế lối đánh này. Và cũng như Truy Mệnh đã làm với ShenLong trong kèo đấu 33 cách đây ít ngày, hôm nay ShenLong cũng soi time rất kỹ và liên tục.



Nhận thấy CSĐN bug 2 nhà chính từ sớm, ShenLong đã chủ động cho dân đi dâng A và lên đời ở 10:30 với 26 dân +1. Với thế nhà không được đẹp cho lắm khi rừng khá ít và mặt trước như "quảng trường" thì quyết định dâng A để giành thế chủ động trước CSĐN là điều dễ hiểu.



Với 4A được đóng sát nhà CSĐN + 1A dọc đường thì ShenLong vẫn đảm bảo được 5A khi lên đời, A dọc đường sẽ có tác dụng giúp ShenLong vừa có thể nắm bắt được các tình huống nếu Sẻ đưa quân sang nhà của mình, hoặc có thể dùng con cung R sinh ra ở giữa bản đồ đi móc máy, tạo ra hai hướng tấn công khác nhau. Lúc này CSĐN cũng đã phát hiện ra những dãy nhà A của ShenLong.


Tin liên quan

Trận đấu bug 2 nhà chính kinh khủng của Chim Sẻ Đi Nắng


Tuy nhiên khi mà ShenLong nâng cấp xong bánh xe thì CSĐN cũng đã có bánh xe cho mình và yếu tố bất ngờ của pha dâng A đã không còn. Long quyết định đưa hai dân vào trong nhà Sẻ và đóng ngay một quả BE giữa nhà chính để "cắm mắt" nhằm nắm được các động tĩnh trong nhà của đối thủ.



Những turn cung R đầu tiên đã nở ra và nổ ra giao tranh, Sẻ phải đưa dân để đảo trong khi ShenLong vẫn giữ được 2 nông dân đi dâng của mình, đồng thời đóng được kha khá nhà BE ở ngay trong cơ sở làm ăn của Sẻ. Tuy vậy nhà Sẻ có số lượng quân không hề ít, do đã phát hiện sớm về hướng dâng A của Long, nên Sẻ đã quyết định xây lùi nhà vào phía trong, tuy bị bay mất cơ sở ruộng ở nhà chính nhưng lực của CSĐN là không hề suy giảm mấy do lợi thế của việc nhiều dân.



Hai bên có những pha đấu cung R mãn nhãn tại nhà CSĐN để tranh giành từng tấc đất, lợi thế không nghiêng về bên nào. Cùng lúc đó thì game thủ top 1 của Việt Nam cũng đưa quân đi móc bãi gỗ và bãi ruộng của ShenLong. Nhờ có một nhà A ở giữa bản đồ, Long đã có ít cung R đưa về thủ nhà, còn CSĐN lại mất lợi thế trong pha đấu cung R tại nhà của mình do chấp dốc...


>>> xem video toàn bộ trận đấu ở đây <<<





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: