SBS xúc tiến việc thành lập team 2 với bản hợp đồng mới

Thứ ba ngày 07-02-2023

Mới đây thì Chim Sẻ Đi Nắng Studios đã công bố chính thức việc ký hợp đồng với game thủ 2k1 Bắc Ninh. Đây rõ ràng là một điều khá bất ngờ bởi không ai nghĩ đây là nhân tố mà phía SBS nhắm đến.

Trước khi đầu quân cho SBS thì game thủ 2k1 Bắc Ninh dưới sự dìu dắt của G_man đã tham gia nhiều giải Aoe bán chuyên, phủi, chuyên nghiệp và đặc biệt là hệ thốn giải đấu Cơm Canh của GameTV. Là một người thuộc thế hệ GenZ và đầu 2000, ngay khi vừa xuất hiện và đánh bại những game thủ như Vane Love, Hoàng Mai Nhi... 2k1 Bắc Ninh đã vướng phải lùm xùm đá máp với game thủ VaneLove suốt một thời gian dài được người hâm mộ mang ra đùa cợt, cho đến hiện tại thì câu chuyện không rõ thực hư đã trôi qua khá lâu.


Tin liên quan

Có hay không chuyện 2k1 Bắc Ninh đá map khi đánh online




Là người do một tay G_man dìu dắt lên với mục tiêu trở thành một đối tác của facebook với việc livestream, tuy nhiên khá buồn là ở cuối 2022 thì FB đã cắt giảm mảng này rất mạnh nên con đường cho những người mới như 2k1 Bắc Ninh gần như đã khép lại. Không nản trí, 2k1 Bắc Ninh vẫn lên tận văn phòng của SBS để thi đấu miệt mài với các game thủ như Văn Hưởng, Anh Huy, Nam SC... và không ít lần khiến cho Anh Huy bở hơi tai.

Việc có thêm 2k1 Bắc Ninh trong biên chế đã khiến cho đội hình của SBS hiện nay rất trật trội, và có lẽ họ đang xúc tiến thành lập team 2, và có lẽ đây sẽ là nhân tố đầu tiên xuất hiện.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: