Có hay không chuyện 2k1 Bắc Ninh đá map khi đánh online

Thứ bảy ngày 02-07-2022

Mới đây thì trên page Aoe247 đã chia sẻ một đoạn bình luận khá gay gắt của game thủ Vanelove về 2k1 Bắc Ninh. Cụ thể sự việc là tại giải Aoe 4 mùa - 2k1 Bắc Ninh đang có một phong độ quá bay, từ chỗ đứng đáy bảng xếp hạng, game thủ trẻ sinh năm 2001 đã leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, có những trận đánh mà khiến các đàn anh toát mồ hôi.

Lần gần nhất mà Vanelove gặp 2k1 Bắc Ninh là vào ngày 10/6/2022 trong khuôn khổ AOe 4 Mùa, khi đó VaneLove đã để thua với tỷ số 5-7. Sau trận đấu này được biết anh Love đã rất bức xúc, nhưng chưa hiểu mọi chuyện ra sao. Với những dòng bình luận này có lẽ do những trận đấu mà 2k1 chọc dò quá ảo diệu vào các cơ sở làm ăn của đối thủ.



Sau khi đánh bại VanLove thì 2k1 tiếp tục có những màn thể hiện mãn nhãn trước các đàn anh. Trong khi đó thì người cũng được game thủ VanLove chỉ đích danh là game thủ gió cũng có chiến thắng 3-7 trước chính người đàn anh. Hiện chưa rõ tính xác thực của những thông tin trên là như thế nào. Nhưng có lẽ sẽ có màn thi đấu offline không xa, khi mà 2k1 muốn chứng tỏ thực lực của bản thân, game thủ này cũng có những tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua. Ngay tối 1/7, 2k1 cũng có những trận đấu rất hay với CSĐN.

Khán giả cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều quanh vụ việc này

" Đánh off và onl nó khác nhau nhiều lắm, htrc ở page này còn có cụ comment bảo 2k1 em nó tiệm cận top 1 mình không đánh giá quá cao, và cũng chẳng đánh giá quá thấp 2k1. Nhưng mà để nói tiệm cận top 1 thì phải kha khá thời gian nữa " 

" Nói chúng love k bắt dc tận tay nhưng chắc có thông tin báo với lắm tính huống bắt dân ăn hoang các thứ nên love bảo soi máy r báo còn ntn thì 2 bên giải quyết vs nhau đi chứ kb ai đúng ai sai "

" Love chỉ có gáy bẩn. Lớn rồi ko ai làm trò mèo. Nên nhớ giải solo random 2k1 vào bảng tử thần nó đánh tốt thế nào. Cũng off đấy. "

" Thấy hôm nay đánh với sẻ tốt thây, không tính câu chuyện soi máy nhé, chỉ tính riêng mặt ép đời, cơ cấu nhà cửa, ép quân, phát triển 2k1 nó đánh cũng khét đấy. Nếu mà trình nó thật sự như hôm nay nó đánh với sẻ, ông Love nhai hẳn được nó khoai luôn. Còn có phải ai cũng tâm lý tốt đâu, đầy người đánh onl tốt, cơ mà dính tí giải mà đông người đứng xem quây máy, tay run cầm cập là bình thường. Tâm lý cứ phải đc rèn từ thời sinh viên, 4-4 máy nước hét ầm quán lên đấy, hoặc đánh độ, tâm lý thép mẹ luôn, 2k1 còn bé lắm. Xanh chín cứ làm 1 cái kèo, 2k1 tâm lý thì cho ngồi phòng riêng, nó đánh thật sự tay nó như hôm nay đánh với sẻ thì love gặp nó cũng xêm xêm thôi"





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: