SBS tung đội hình mạnh nhất ra sân. Áp lực đè nặng.

Thứ ba ngày 19-07-2022

Sau quãng thời gian loay hoay tìm kiếm nhân sự, lắp ráp đội hình phù hợp, Clan SBS vẫn đang giậm chân tại chỗ ở thể loại 4vs4 Random. Đây có lẽ là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn dành cho Chim Sẻ Đi Nắng và đồng đội khi đánh nhiều, đánh liên tục nhưng kết quả thua nhiều hơn thắng. Hết kiên nhẫn, SBS quyết định tung đội hình mạnh nhất ra sân trong kèo đấu 4vs4 Random với BiBiClub vào tối ngày 19/07.


Cụ thể, 19h tối nay ngày 19/07, SBS sẽ tiếp BiBiCLub trên sân nhà. Đội hình ra quân của SBS bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Truy Mệnh, Tễu. Đây là đội hình được cho là mạnh nhất SBS thời điểm hiện tại. Mạnh Hào - Truy Mệnh - Tễu đều là những game thủ đa năng, có thể vừa chém vừa chủ lực để san sẻ gánh nặng cho Chim Sẻ. Đối thủ của SBS, BiBiClub ra sân với đội hình full bao gồm: BiBi, VaneLove, Tiểu Màn Thầu, Văn Nhất. Như vậy, cả 2 team đều thi đấu với đội hình mạnh nhất.

SBS tung đội hình được coi là mạnh nhất ra sân


Xem thêm:

Giải đấu siêu khủng chuẩn bị khởi tranh


Với việc tung ra đội hình được cho là tối ưu, chủ tịch Sẻ thể hiện rõ tham vọng đi tìm một chiến thắng để "cắt cầu". Không những thế, đây là là cơ hội để SBS cũng như người hâm mộ AoE kiểm chứng sức mạnh của đội hình này. Ở một bài viết trước mà aoe247.com đã từng đề cập đến việc SBS vẫn đnag loay hoay trong việc tìm kiếm câu trả lời cho bài toán 4vs4 Random. Nhiều khán giả đã rất mong chờ SBS tung ra đội hình Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh -Tễu. Điều đó thể hiện rõ sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ vào phương án được cho là cuối cùng này.

Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào đội hình Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Tễu


Có kỳ vọng thì chắc chắc sẽ đi đi đôi với áp lực. Xét về từng con người thì rõ ràng đội hình SBS đang có sợ nhỉnh hơn so với BiBiClub ở kèo đấu tối nay. Vì vậy, bước vào kèo đấu với tâm thế cửa trên cũng sẽ là một áp lực lớn cho cá thành viên trong đội hình SBS. Nếu thắng, SBS coi như tìm ra được 1 phần lời giải cho bài toán 4vs4 Random. Nhưng nếu thua, đặc biệt là thua trong một kèo đấu quân bài đẹp hơn thì sẽ còn rất nhiều chuyện để nói.

Áp lực chiến thắng tới từ người hâm mộ cho team 4vs4 


Tiêu điểm AoE:

U98 đại náo VEC


Nói đi cũng phải nói lại, ở thể loại 4vs4 Random, yếu tố cá nhân khỏe là cần thiết nhưng chưa đủ. Tinh thần tập thể, sự gắn kết, khả năng phối hợp quân giữa các thành viên trong team là tối quan trọng. Đây rõ ràng cũng là những điểm yếu mà SBS vẫn chưa thể khắc phục. Để chiến thắng trong kèo đấu tối nay với BiBiClub, ngoài việc cải thiện những điểm yếu trên, Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội cần gạt bỏ những áp lực đang đè nặng sau chuỗi trận thua vừa qua. Chỉ khi đó, đội hình "khủng" của SBS mới bung được hết khả năng của mình. Cùng chờ đợi Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Tễu sẽ thể hiện như thế nào trong kèo đấu 4vs4 Random tâm điểm tối nay 19/07. Liệu sẽ có một chiến thắng để giải tỏa cơn khát tại thánh địa SBS hay sẽ tiếp tục là một thất bại cay đắng. Tất cả ssex được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: