Sau Hehe, đến lượt Tuân Tiền Hải giành giải thưởng Poker

Thứ hai ngày 17-04-2023

Vào ngày hôm qua khi mà cộng đồng Aoe đang mải mê với giải đấu Bé Yêu 2023 thì nhân vật dành trọn spotling lại không phải là các game thủ mà chính là BLV Tuân Tiền Hải sau khi anh giành chức vô địch một giải đấu Poker với số tiền thưởng rất lớn.

Cụ thể đây là giải đấu MYSTERY BOUNTY do Crown Poker Club tổ chức, giải đấu quy tụ những người chơi Poker hàng đầu hiện nay. Và bình luận viên Tuân Tiền Hải đã xuất sắc vượt qua người chơi Lucky để giành ngôi vô địch với số tiền thưởng là 690 triệu VNĐ , trong đó 540 triệu từ giải đấu và 150 triệu từ Bounty cuối cùng.



Có thể nói ngoài trình độ thì Tuân Tiền Hải cũng rất may mắn trong các pha all in của mình. Sau khi giành chức vô địch thì TTH cũng không kìm nén được cảm xúc bởi anh đã bị đối thủ dồn ép suốt trận đấu và chỉ bật lại ở những turn cuối cùng. Hiện cộng đồng Aoe đang rất sốt trước hai thông tin liên tiếp từ Hehe và Tuân Tiền Hải, bởi cả hai đều giành được những khoản tiền rất lớn. Hehe thì đã rời xa Aoe, còn Tuân Tiền Hải hiện chỉ coi bình luận viên là một cách anh duy trì đam mê chứ không còn quá chuyên tâm vào nữa.


Tin liên quan

Giải nghệ Aoe, game thủ Hehe thành công với bộ môn Poker


Poker khi được du nhập vào Việt Nam còn được gọi là xì tố hoặc xì phé. đánh bài poker cũng sử dụng bộ bài tây 52 lá. Trong mỗi ván poker, người chơi sẽ được chia các lá một số lá bài riêng riêng và lật ra các lá bài chung. Sau đó sẽ diễn ra cá vòng cược, người chơi sẽ đặt cược phụ thuộc vào những lá bài họ đang sở hữu và chiến thuật của họ. Khi kết thúc vòng cược cuối cùng, những người chơi vẫn còn trụ lại sẽ ngửa bài để xác định người thắng. Có thể thấy Poker là một trong những trò bài có sự hòa quyện giữa may rủi và chiến thuật và rất nhiều kỹ năng khác.






Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: