Giải nghệ Aoe, game thủ Hehe thành công với bộ môn Poker

Thứ bảy ngày 15-04-2023

Vào năm 2021, Hehe bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau hơn 10 năm gắn bó với tựa game Aoe. Đây rõ ràng là một mất mát rất lớn với cộng đồng Aoe vì Hehe chính là một trong 4 cây trụ của thế hệ 96 của nền aoe Việt Nam. Sau đó, Hehe có quay lại trong một giải đấu phong trào của Gametv nhưng cũng không để lại dấu ấn gì vì game thủ này gần như đã buông chuột thật sự chứ không luyện tập nữa.

Bẵng đi một thời gian, gần đây phía công ty Ego Media khi lên danh sách chia top cho game thủ tham gia giải Bé Yêu vẫn "cẩn thận" đề tên Hehe vào danh sách, làm người hâm mộ rộ lên thông tin Hehe sẽ quay lại với bộ môn từng làm nên tên tuổi của anh, vì nhiều khán giả còn nhớ màn vảy e thần thánh, đặc sản của Hehe lắm.



Thậm chí còn có những tin kháo nhau rằng, CSĐN studios còn đang muốn kéo Hehe quay trở lại Aoe với một bản hợp đồng mới, tuy nhiên độ tin cậy của nguồn tin này là không cao.

Mới đây thì cựu game thủ Hehe lại làm người xem Aoe bất ngờ khi anh có mặt trong bảng tổng sắc của giải đấu WPCLoyalHanoi2023 III - một giải đấu Poker được nhiều người quan tâm, ở hạng mục Super Star Challenger. Game thủ Hehe của chúng ta đạt vị trí số 2 với mốc tiền thưởng 1.295.000.000 VNĐ. Một số tiền rất lớn, lớn hơn rất nhiều với số tiền mà khi còn thi đấu Aoe game thủ này có thể nhận được.



Điều này cũng giải thích tại sao, Hehe không còn mặn mà gì với Aoe, và cũng chẳng tham gia giải đấu Bé Yêu nữa. Bởi bây giờ tâm trí của anh là ở đấu trường Poker nơi mà những thị phi rời xa, nói thẳng ra là không còn những áp lực đến từ khán giả như thời còn thi đấu Aoe.

Poker khi được du nhập vào Việt Nam còn được gọi là xì tố hoặc xì phé. đánh bài poker cũng sử dụng bộ bài tây 52 lá. Trong mỗi ván poker, người chơi sẽ được chia các lá một số lá bài riêng riêng và lật ra các lá bài chung. Sau đó sẽ diễn ra cá vòng cược, người chơi sẽ đặt cược phụ thuộc vào những lá bài họ đang sở hữu và chiến thuật của họ. Khi kết thúc vòng cược cuối cùng, những người chơi vẫn còn trụ lại sẽ ngửa bài để xác định người thắng. Có thể thấy Poker là một trong những trò bài có sự hòa quyện giữa may rủi và chiến thuật và rất nhiều kỹ năng khác.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: