Phan Văn Đức - nhân tố nổi bật của giải AoE Miền Nam Open 4

Thứ tư ngày 22-06-2022

Giải AoE Miền Nam chỉ còn 2 ngày nữa sẽ khởi tranh với 2 nội dung 2vs2 Random và 4vs4 Random. Danh sách các team tham gia các bạn có thể xem lại bài viết aoe44.com đã đăng trước đó. Ngoài các game thủ chuyên nghiệp như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, YuGi,.. có thêm một cái tên rất đáng chú ý và nổi bật - Phan Văn Đức.


Phan Văn Đức - cái tên không còn xa lạ với không chỉ cộng đồng đế chế mà còn cả người hâm mộ thể thao toàn quốc. Là một trong những cầu thủ thuộc lứa tài năng giúp U23 Việt Nam giành vị trí Á quân giải vô địch U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). 

Người hâm mộ bóng đá không ai không biết Phan Văn Đức


Ngoài đam mê bóng đá, Đức "Cọt" còn bén duyên với tựa game đế chế. Anh thường xuyên xuất hiện cùng những game thủ như: Chim Sẻ Đi Nắng, Nam Sociu trong những kèo chế và cuộc sống thường ngày. Điều này khiến các fans đế chế vô cùng phấn khích.

Hai gia đình Sẻ - Đức hội ngộ


Phan Văn Đức từng chạm trán với Chim Sẻ


Xem lại trận cầm Ya đẳng cấp của BiBi:


Không chỉ là một trong những mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ cho giải đấu AoE Miền Nam Open 4 lần này, Phan Văn Đức còn trực tiếp tham gia thi đấu. Cụ thể, Phan Văn Đức tham gia nội dung 4vs4 Random, cùng team với người bạn thân Chim Sẻ Đi Nắng. Chắn chắn Phan Văn Đức sẽ không đặt nặng thành tích ở giải đấu AoE Miền Nam Open 4 lần này. Đối với anh, được chơi đế chế sau những giờ tập luyện và thi đấu vất vả. Và với viêc Phan Văn Đức chung một team với Chim Sẻ Đi Nắng sẽ không những tạo nên hiệu ứng cực kỳ lớn cho giải mà còn khiến khán giả thêm phần háo hức chờ đợi sự kết hợp của cặp đôi này.

Phan Văn Đức rất yêu đế chế


Xem thêm:

AoE Miền Nam - Gắn kết tình anh em


Sự đóng góp của một người có sức ảnh hưởng như Phan Văn Đức không chỉ về tài chính mà cả hình ảnh sẽ là cú hích lớn cho giải AoE Miền Nam Open 4 nói riêng và cả cộng đồng AoE Việt Nam nói chung. Hy vọng sẽ ngày càng có thêm các mạnh thường quân, những người có sức ảnh hưởng chung tay phát triển hơn nữa phòng trào AoE toàn quốc. aoe44.com sẽ cập nhật những thông tin sớm nhất về các bảng đấu của giải AoE Miền Nam Open 4. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: