Pha lội ngược dòng thần thánh của Thanh Hóa: Vô địch!

Thứ sáu ngày 01-07-2022

Tối ngày 30/06, giải đấu AoE Đấu trường ITEL mùa 2 đã được khép lại bằng trận đấu chung kết giữa team Thanh Hóa và team Bắc Ninh. Không ngoài sự trông đợi của người hâm mộ, 2 team đã cống hiến một trận đấu cực hay, rượt đuổi nghẹt thở. Xứng đáng là trận chung kết của giải.


Trước trận chung kết, Bắc Ninh là team có được nhiều lợi thế hơn khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Còn team Thanh Hóa vừa phải trải qua 2 trận đấu quyết định với Gplay và Hải Phòng trước đó. Với sự trở lại của Xi Măng, sức mạnh của Thanh Hóa như được nhân đôi. Không có khó khăn để Nam Sociu - Xi Măng hủy diệt Gplay của Anh Huy và một Hải Phòng chỉ có sự xuất hiện của Ms. Juliet thay cho Mạnh Hào.

Thanh Hóa hủy diệt Gplay và Hải Phòng để tiến vào trận chung kết gặp Bắc Ninh


Ở trận chung kết giải đấu AoE Đấu trường ITEL mùa 2, đội hình của Thanh Hóa bao gồm Xi Măng - Nam Sociu còn đội hình Bắc Ninh là Đinh Xuân Canh - 2K1 Bắc Ninh. Thanh Hóa đang có phong độ cao khi thắng dễ ở tứ kết và bán kết. Bắc Ninh thì đang thực sự quá ổn định ở giải đấu lần này. Thật khó đoán bắt kết quả trước khi kèo đấu khai màn. Đang hừng hực khí thế, Thanh Hóa bị dội 1 gáo nước lạnh khi bị Bắc Ninh dẫn trước với tỷ số 1-5.

Thanh Hóa bị dẫn trước 1-5 ở trận chung kết

Xem thêm:

BiBi có đang bị "quá tải"?


Tưởng chừng Bắc Ninh sẽ thắng dễ nhưng Thanh Hóa bất ngờ vùng dậy. Bắt đầu từ trận đấu thứ 7, Thanh Hóa đổi chiến thuật. Nam Sociu là người đi dâng A còn Ya của Xi Măng đảm nhận trọng trách đánh chắc nhà. Sự thay đổi lập tức mang lại sự hiệu quả. Nam dâng A sát thương cao, Xi Măng vô cùng chắc tay khi đánh chém Ya chủ lực khiến team Bắc Ninh bối rối. Team Thanh Hóa từng bước chậm rãi gỡ hòa 7-7 rồi vỡ òa cảm xúc khi thắng tiếp 2 trận ấn định tỷ số 9-7 trước team Bắc Ninh.

Chức vô địch quả cảm của team Thanh Hóa


Xem lại siêu phẩm cung Hit của VaneLove:


Pha lội ngược dòng đem lại chức vô địch xứng đáng và ý nghĩa đối với 1 Clan AoE bán chuyên mới được thành lập như Thanh Hóa. aoe44.com xin được gửi lời chúc mừng tới tân vương Thanh Hóa. Hy vọng với sự thành công của giải AoE Đấu trường ITEL mùa 2, các mùa sau sẽ tiếp tục diên ra. Nhằm tạo sân chơi cho các game thủ AoE chuyên nghiệp và AoE phong trào cũng như mang đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Mọi thông tin mới nhất về giải đấu AoE Đấu trường ITEL mùa 3 sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: