Những tình huống đáng chú ý trận Chim Sẻ - Tễu vs Hồng Anh - Kamachi

Thứ tư ngày 22-06-2022

Tối ngày 22/06 là một buổi tối mà cả cộng đồng đế chế không có quá nhiều kèo. Tâm điểm của tối nay là kèo đấu 2vs2 Random giữa Chim Sẻ Đi Nắng - Tễu và Hồng Anh - Kamachi. Đúng với sự mong đời, kèo đấu diễn ra căng thẳng, kịch tính với những trận đấu hay. Hãy cùng aoe44.com điểm qua những tình huống đáng chú ý trong kèo đấu này nhé!


Trận 5 C1: Trận đấu cực trì trạc của Chim Sẻ và Tễu

Chim Sẻ (Pho) - Tễu (Mac) vs Hồng Anh (Shang) - Kamachi (Per). Trận đấu này quân của bộ đôi liên quân EGO Hồng Anh - Kamachi được đánh giá khỏe hơn. Còn về map thì map của Pho - Mac trong tay Chim Sẻ - Tễu được đánh giá là đẹp hơn. Chim Sẻ câm Pho lên sớm nhưng vẫn đánh chém cực kỳ chắc bài. Hồng Anh cầm Shang bất ngờ lên đời muộn nhất bản đồ và đánh chém kẹo cung R. Bộ đôi của EGO lựa chọn lối đánh 2vs1 Chim Sẻ ngay thời điểm đầu khi phát hiện Sẻ bo nhà bằng dãy nhà BE dài. Chim Sẻ thủ khá dẻo bằng những tình huống vảy E haynhưng vẫn không chống lại được sức công phá của Pho shang nên chấp nhận bay nhà time line về 1x. Ở mặt trận bên này, Tễu cầm bài Mac cơ cấu giật hốc 6h đánh Y. Hồng Anh cũng tiên đoán được điều này nên cơ cấu chuyển 4 nhà cung A từ sớm.  Hốc nhỏ không quá max cũng như cung A của Hồng Anh đã tụ lại đông nên Tễu không cưỡng lại được và tụt xuống time 1x. Tưởng chừng đội bạn đã có thể trận ưu cho liên quân EGO thì với độ trì của mình, Chim Sẻ lại hồi time to nhất bản đồ và đi quản được time dân Per của Kamachi. Hồng Anh là bài Shang ép quân cũng bị mất time sâu trước Tễu. Chiến thắng dành cho Chim Sẻ và Tễu trong một trận đấu  2 game thủ SBS cực kỳ trì trạc trước độ rát của Shang - Per trong tay Hồng Anh - Kamachi.

Trận đấu đấu rất "deo" tới từ Chim Sẻ - Tễu


Trận 1 C2: Tình huống bắt bài rất hay của Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ (Egyp) - Tễu (Rom) vs Hồng Anh (Cat) - Kamachi (Pal). Trận đấu này quân được đánh giá khá cân. Còn về map thì bên phía liên quân EGO được đánh giá nhỉnh hơn một chút, Chim Sẻ là người lên đời muộn nhất bản đồ. Tễu trận này chơi bài chém thủ P tốt với con Pal của Kamachi. Nhưng điểm nhấn phải kể đến tình huống bắt bài thủ nhà rất hay của Chim Sẻ. Thấy Sẻ lên muộn, Hồng Anh quyết định chơi bài "tủ", ôm hết dân quân lên ôm bom với ý đồ dứt điểm sớm Chim Sẻ. Nhưng phải nói Chim Sẻ đầu có quá nhiều "sạn". Bắt bài được Hồng Anh sẽ đi ôm bom, Chim Sẻ đánh chém trước, thủ 2 P bên trong và nhốt P bằng những chiếc nhà BE. Hồng Anh hổ báo lên đập E lao vào nhà Chim Sẻ nhưng không những không làm được gì mà còn bị phù mất lạc đà và còn sống duy nhất 1 dân. Thủ nhà xong, Sẻ nở time rất nhanh to nhất bản đồ và cân map. Một trận dấu thể hiện độ quái trong lối tư duy của top 1 Chim Sẻ Đi Nắng.

Sẻ dễ dàng  "bắt thóp" Hồng Anh


Xem thêm:

Phan Văn Đức sát cánh cùng Chim Sẻ ở giải Miền Nam Open 4


Chung cuộc tỷ số 2-1 về C cho Chim Sẻ - Tễu. Kèo đấu thành công của cá nhân Tễu trong lần cặp cùng chủ tịch Sẻ cũng như rất hay trên phương diện chuyên môn. aoe44.com sẽ liên tục gửi tới quý khán giả những thông tin nhanh và những bài viết phân tích chuyên sâu nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: