Ma Tước vs Thần Long. Đã không còn căng

Thứ hai ngày 01-08-2022

Kể từ lần đầu chạm trán, Kèo Solo cung R giữa Chim Sẻ Đi Nắng và ShenLong đã trở thành "mối lương duyên"  của cộng đồng AoE Việt Trung. Với sự góp mặt của 2 gương mặt đại diện cho 2 nền AoE Việt Nam và Trung Quốc, kèo đấu Chim Sẻ vs ShenLong gần như chưa bao giờ hết hot. Dù kết quả có như thế nào thì kèo đấu vẫn luôn hấp dẫn, kịch tính và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, câu chuyện có vẻ đã khác.

Ở kèo đấu Solo Shang - Assy chạm 5 giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs ShenLong vào tối ngày hôm qua 31/07, đại diện của Việt Nam đã thắng "dễ" đại kình địch với tỷ số lần lượt là 5-2 và 5-1. Những khán giả xem kèo đều nhận ra khoảng cách ngày càng lớn dần giữa 2 game thủ. Chim Sẻ gần như áp đặt thế trận hoàn toàn lên đối thủ. Từ cơ cấu nhà, phát triển, đi quân, điều cung Chim Sẻ đều vượt trội hơn. ShenLong chỉ "nằm im chịu trận" trong kèo đấu này và chờ đợi sự ủng hộ của bài vở.

Chim Sẻ Đi Nắng thắng "dễ" ShenLong trong cả 2 thể loại cung R Shang và Assy


Xem thêm:

Thống kê thành tích game thủ tháng 7/2022


Kể từ chiến thắng đầu tiên của Chim Sẻ trước ShengLong vào năm 2014, Chim Sẻ đã đ.á.n.h với ShenLong rất nhiều lần. Những năm trước thì kèo thắng kèo thua cân nhau. Nhưng vài năm gần đây, ShenLong thua nhiều hơn thắng. Có thể nhận thấy Thần Long không yếu đi nhiều, có trách chỉ trách Ma Tước ngày càng trở nên hoàn hảo mà thôi. Chính vì thế sức hút của kèo đấu Chim Sẻ vs ShenLong đã giảm đi khá nhiều, không còn quá hot mỗi lần xuất hiện như trước.

Sức hút của kèo đấu Chim Sẻ Đi Nắng vs ShenLong đã giảm đi khá nhiều


Theo những thống kê mà aoe247.com nhận được từ cộng đồng AoE Trung Quốc, nếu xét về phong độ cung R, ở nhánh Câu lạc bộ La Mã (nhánh Long - Luyến) thì Tiễn như Vũ đang là người "khỏe" nhất chứ không phải ShenLong như nhiều khán giả AoE Việt Nam vẫn nghĩ. Game thủ Trung Quốc gần đâu nhất dành chiến thắng trước Chim Sẻ cũng là Tiễn Như Vũ với tỷ số hủy diệt 4-0 pử thể loại cung R Shang. Sau khi gặp phải nhiều biến động trong sự nghiệp, phong độ của ShenLong chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Giờ đây, khó có thể trông đợi vào một cú bứt phá của ShenLong để cân kèo lại với Chim Sẻ. Có lẽ chỉ hy vọng phong độ ShenLong trở lại và có những kèo đấu kịch tính hơn, hấp dẫn hơn với Chim Sẻ Đi Nắng.

Tiễn Như Vũ mưới là "nhân tố X" hiện tại

Không đa dạng về thể loại như cộng đồng AoE Việt Nam nhưng cộng đồng AoE Trung Quốc vẫn có những điểm đặc biệt riêng. "Bạn mạnh thì mới thúc đẩy được mình phát triển". Vì thế hy vọng ShengLong có thể nhanh chóng trở lại với danh xưng Thần Long ngày nào. Cùng chờ đợi kèo đấu tiếp theo trong tương lai giữa 2 con người sinh ra để giành cho nhau này: Ma Tước vs Thần Long.


Tiểu điểm AoE:

BiBi cầm Choson cân map. Chim Sẻ ôm hận



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: