Ma Tước phục hận thành công

Chủ nhật ngày 21-08-2022

Tối qua ngày 21/08/2022, Chim Sẻ Đi Nắng đã có màn tái đấu với Tiễn Như Vũ. Kèo đấu được rất mong đợi từ cộng đồng AoE Việt Trung qua những màn thể hiện trước đó ở lượt đi của Tiễn Như Vũ. Và tất nhiên mục tiêu của Chim Sẻ trong kèo đấu này là một chiến thắng.

Như các bạn đã biết, ở trong trận đấu lượt đi diễn ra vào 18/07/2022 trước đó, Tiễn Như Vũ đã có cho mình một chiến thắng 4 sao trước số 1 cung R thế giới Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại Solo Shang

Tiễn Như Vũ thắng Chim Sẻ Đi Nắng 4-0 ở trận đấu lượt đi

Mặc dù bài xấu nhưng  để thua cách biệt không bàn gỡ trước đối thủ người Trung Quốc khiến Chim Sẻ bị động vào long tự tôn. Ý đồ có trận tái đấu phục thù đã được Chim Sẻ nung nấu. Tuy nhiên với vị thế vốn có của mình và vướng phải nhiều vấn đề xoay quanh team 4vs4 SBS cho nên đến tận 1 tháng sau trận lượt đi thì trạn tái đấu mới được diễn ra.

Cộng đồng AoE 2 nước vô cùng mong đợi màn tái đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ


Xem thêm:

Pha nở hoa ngay trong lòng địch của Chim Sẻ Đi Nắng


Ở bài phân tích trước đó, aoe247.com cũng đã nhắc đến tương quan lực lượng hiện tại giữa 2 đối thủ. Chim Sẻ Đi Nắng đang có phong độ cao và được cho là sẽ có chiến thắng trước Tiễn Như Vũ đang vướng phải scandal chia tay nhánh Liễu Liễu (Câu lạc bộ La Mã). Và đúng như những đánh giá trước đó, Chim Sẻ tỏ ra trên trình, tạo một thế trận cửa trên hoàn toàn trước đối thủ. Thể loại cung R được diễn ra đầu tiên. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ thì Chim Sẻ đã phủ đầu Tiễn Như Vũ bằng chiến thắng 5-0 tuyệt đối trong thể loại Shang. Thể loại mà Tiễn Như Vũ vùi dập Chim Sẻ 4-0 ở trận đấu lượt đi. Tiễn Như Vũ tỏ ra bất lực trong việc tìm chiến thắng trước Chim Sẻ cho dù đã thay đồi nhiều bài đánh từ dâng A đến chắc nhà.

Chim Sẻ Đi Nắng phủ đầu Tiễn Như Vũ 5-0 thể loại Solo Shang

Quá choáng váng sau khi bị Chim Sẻ Đi Nắng X-0, việc Tiễn Như Vũ tiếp tục để thua thêm thể loại Solo Assy là điều được báo trước. Chim Sẻ vẫn đánh quá chắc tay. Hơn nữa trong một ngày mà Tiễn Như Vũ không được bài vở quá ủng hộ như trận lượt đi, game thủ Trung Quốc để thua thêm thể loại Solo Assy với tỷ số 3-5.

Không bất ngờ khi Tiễn Như Vũ tiếp tục thua ở thể loại Assy


AoE Tấu Hài:

Tình huống c.h.ế.t dân không thể ảo ma hơn

Chung cuộc Chim Sẻ Đi Nắng dành chiến thắng tổng 10-3 trước Tiễn Như Vũ. Với phong độ và quyết tâm phục thù thì chiến thắng là điều hiển nhiên cho Chim Sẻ tuy nhiên chiến thắng với tỷ số đậm đà như vậy là thực sự ấn tượng. Hiện tại tỷ số sau 2 lượt trận đang là 1-1. Cùng chờ đợi trận chung kết giữa 2 game thủ. Có lẽ sẽ không còn quá lâu.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: