Liệu có phải đã có người thay CSĐN thi đấu kèo đấu Việt Trung tối 31.7 hay không ?

Thứ hai ngày 31-07-2023

Cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh được xem là cặp đôi vượt trội trong cộng đồng AoE Việt vào thời điểm hiện tại. 

Và cuộc đối đầu với bộ đôi Shenlong - Tiễn Như Vũ, được coi là đỉnh cao trong các kèo Việt - Trung hiện nay, hai game thủ Việt Nam đã nhận được sự kỳ vọng rất cao từ phía khán giả. Chim Sẻ Đi Nắng và Truy Mệnh đều sở hữu khả năng chơi đa dạng và linh hoạt, và đều là những chủ lực cứng của team mình. Điều này rõ ràng sẽ tạo ra một sức chiến đấu vô cùng lớn trước cặp đôi của Trung Quốc . Tuy nhiên, trong kèo đấu tối qua (31.7), cặp đôi này đã phải đối mặt với một trận thua bất ngờ và đậm đà, với tỷ số 1-8 nếu tính tổng hai kèo Shang và Assyrian.


Nguyên nhân dẫn đến thất bại của team Việt Nam là do Chim Sẻ Đi Nắng đã có những sai lầm không thể chấp nhận được. Những thao tác chệch choạc, lóng ngóng từ anh khiến người ta liên tưởng đến một game thủ mới chập chững. Dù là những điều cơ bản nhất với một bậc thầy đế chế như CSĐN, như câu voi lỗi, đặt E lỗi, xây ruộng lỗi, điều quân lỗi,... Trận thắng duy nhất của team Việt Nam là nhờ phía Trung Quốc gặp khó khăn với map quá xấu và lên đời muộn.



Rất nhiều khán giả đã tỏ ra hoài nghi về việc người đang cầm chuột kia có phải là CSĐN hay không, thậm chí BLV cũng rất ít khi quay máy của CSĐN, điều thường không đúng với thông lệ cho lắm. Khung chat của buổi livestream đã dày đặc các dòng cmt khá bức xúc khi cho rằng họ đã bị lừa dối.


Tin liên quan

Sự suy yếu của Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại Solo Shang


Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, phía SBS đã đăng tải một hình ảnh đó là CSĐN ( Nguyễn Đức Bình ) phải truyền nước vì bị ngấm nước mưa từ chiều nên người hơi sốt. Mặc dù mọi người trong clan đã khuyên CSĐN hủy kèo nhưng anh vẫn quyết tâm để trận đấu diễn ra theo đúng lịch hẹn. Và kết quả là có một chuỗi trận thảm họa như các bạn đã thấy.



Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ thông cảm với Chim Sẻ Đi Nắng. Đúng là, trước một kèo đấu quan trọng, bị sốt thật là một cảm giác không dễ chịu chút nào. Đây thực sự là một bài học quý giá cho Chim Sẻ Đi Nắng trong những kèo đấu tương lai. Trong trường hợp không thể thi đấu, nên nghỉ ngơi để tránh mất hình ảnh và sự đồng tình của cộng đồng.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: