Kết quả bốc thăm chia bảng giải AoE Miền Nam Open 4

Thứ tư ngày 22-06-2022

Giải AoE Miền Nam Open 4 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/06 với 2 nội dung 2vs2 Random và 4vs4 Random. 18h ngày 22/06, lễ bốc thăm chia bảng của giải vừa diễn ra. aoe44.com xin được gửi tới quý khán giả kết quả chia bảng của giải đấu này.


Ở giải AoE Miền Nam Open 4, nội dung 2vs2 Random sẽ 24 team tham dự, chia làm 6 bảng, mỗi bảng 4 Team tham dự, sẽ chọn nhất nhì của các bảng, và 4 đội ở vị trí thứ 3 có kết quả tốt nhất vào vòng knockout thi đấu tìm ra nhà vô địch (thể thức như Euro 2020) - Trong trường hợp các đội đứng vị trí thứ 3 có cùng điểm cùng hiệu số sẽ thi đấu 1 vòng Play-off để tìm ra đội vào vòng trong.

Kết quả chia bảng nội dung 2vs2 Random


Còn đối với nội dung 4vs4 Random, 27 team góp mặt sẽ được chia làm 8 bảng bao gồm 3 bảng 4 team và 5 bảng 3 Team, chọn nhất nhì của các bảng vào vòng loại trực tiếp và thi đấu tìm ra nhà vô địch.

Kết quả chia bảng nội dung 2vs2 Random

Xem thêm:

Hồng Anh thách đấu Chim Sẻ?


Giải AoE Miền Nam Open 4 sẽ được tổ chức tại Warzone Gaming 443 Lê Văn Thọ, Phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Khán giả hâm mộ AoE có thể đến xem trực tiếp và giao lưu cùng các game thủ.


Trên đây là kết quả chia bảng ở 2 nội dung 2vs2 Random và 4vs4 Random của giải AoE Miền Nam Open 4. Cùng chờ đợi những trận đấu nảy lửa, cống hiến mà các game thủ chuyên nghiệp cũng như bán chuyên đem lại. Giải đấu AoE Miền Nam Open hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần cho người hâm mộ đế chế vào cuối tháng 6 này. Mọi thông tin tiếp theo về giải AoE Miền Nam Open 4 cũng như những thông tin về cộng đồng AoE sẽ liên tục được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại website aoe44.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: