Hồng Anh vùi dập cả Tiểu Thủy Ngư và Sơ Luyến. Đã đến lúc thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng?

Thứ tư ngày 22-06-2022

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về những chức vô địch Solo Random của Chim Sẻ Đi Nắng thì ở thể loại Solo Assy, Hồng Anh đang âm thầm trở lại. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Hồng Anh liên tiếp hạ gục 2 đại cao thủ cung R Trung Quốc là Tiểu Thủy Ngư và Sơ Luyến.


Trái ngược với phong độ Solo Random đang khá "bết bát". Ở thể loại Solo Assy cũng được coi là  sở trường, Hồng Anh dường như đang từng bước trở lại. Trong khoảng 2 tuần gần đây, Hồng Anh liên tiếp chạm trán 2 game thủ top đầu của AoE Trung Quốc. Ở lượt trận đầu tiên gặp Tiểu Thủy Ngư, Hồng Anh tạo cơn địa chấn khi thắng "con hàng" kỵ dơ" với tỷ số áp đảo 7-2. Ngay sau đó, Hồng Anh thách đấu "mối tình đầu" Sơ Luyến - một đối thủ có lối đánh cực kỳ khó chịu. Tiếp đà chiến thắng, Hồng Anh thi đấu cực kỳ tự tin và hạ gục Sơ Luyến với tỷ số 8-5. Với chiến thắng trước những "hàng cứng" cung R. Nhiều khán giả đặt ra câu khỏi: Liệu đã đến lúc Hồng Anh thách đấu "trùm cuối" Chim Sẻ Đi Nắng?

Chiến thắng hủy diệt 7-2 của Hồng Anh trước Tiểu Thủy Ngư


Quả thật đã rất lâu chúng ta không được chứng kiến 1 trận Solo Assy giữa Hồng Anh và Chim Sẻ. Trước hết, hãy xét về tương quan lực lượng một chút.

  • Chim Sẻ Đi Nắng: không cần nói quá nhiều điều về Chim Sẻ vì cơ bản anh ta đã quá hoàn hảo, "khỏe" tất cả các thể loại. Hiện tại để tìm đưuọc người có thể đánh bại được Chim Sẻ ở một kèo đấu Solo đối kháng là rất khó. Còn về thành tích thì chúng tôi xin phép không liệt kê cụ thể vì Chim Sẻ đã có quá nhiều danh hiệu.
  • Hồng Anh: như aoe44.com đã nhắc đến. Không những đánh Random tốt, Hồng Anh còn có sở trường cung R, đặc biệt là cung R Assy. Với lối đánh ép đời sớm, công cực rát, điều R tốt, Hồng Anh gây khó khăn cho bất kỳ game thủ nào phải đối đầu với anh. Chính Chim Sẻ cũng phải thừa nhận đối đầu với Hồng Anh cực kỳ khó chịu. Điểm yếu chí tử của "thánh chấp dốc" Hồng Anh là khả năng giữ dân, quan map cùng sự ổn định ở những thời điểm quan trọng. Nhiều trận đấu Hồng Anh bị đối thủ bật lại dù đã dẫn trước. Về thành tích trong thi đấu các nội dung cung R. Hồng Anh cũng có cho mình một số những danh hiệu. Đặc biệt là chiến thắng trước chính Chim Sẻ với tỷ số 4-1 ở chung kết Solo Assy giải đấu AoE Promaster 2017. 

Hồng Anh đánh bị Chim Sẻ 4-1 ở chung kết Solo Assy giải đấu AoE Promaster 2017


Xem lại trận Pal kinh điển của BiBi trước Chim Sẻ


Sau khi điểm qua về tương quan lực lượng giữa 2 game thủ, rõ ràng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn được đánh giá cửa trên khá nhiều so với Hồng Anh. Đối thủ như Hồng Anh Chim Sẻ gặp không ít trong những cuộc đối đầu với các cao thủ cung R Trung Quốc. Sẽ không có quá nhiều thứ mà Chim Sẻ phải chuẩn bị trước cuộc đối đầu nay. Ở bên kia chiến tuyến, Hồng Anh hiện tại liệu có "cóng" trước Chim Sẻ? Có lẽ phải vào trận chúng ta mới có thể biết được. Trình độ Hồng Anh có. Thứ Hồng Anh cần khắc phục là những điểm yếu cố hữu là sự ổn định, quản map, giữ dân, tiết chế lại một số tình huống và đặc biệt là tâm lý thả lỏng, tự tin trước "hòn đá tảng" Chim Sẻ Đi Nắng. Nói thì dễ nhưng làm mới khó. Chỉ chính bản thân Hồng Anh mới có thể tự trả lời câu hỏi: "Liệu đã đến lúc thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng?". Người hâm mộ Hồng Anh nói riêng cũng như fans AoE nói chung đã chờ đợi quá lâu cho chiến thắng của Hồng Anh trước Chim Sẻ kể từ trận chung kết Solo Assy giải đấu AoE Promaster 2017 vì cơ bản Sẻ đã quá toàn diện và thiếu một đối thủ thực sự. Hồng Anh chỉ cần bung hết sức, thắng hay thua cũng đã là thành công.

Hồng Anh cần nhiều điều để chiến thắng Chim Sẻ

Xem thêm:

Chim Sẻ đau đầu tìm nhân tố mới


Cùng chờ đợi trận đấu siêu kinh điển giữa 2 thái cực cung R của AoE Việt Nam. Nếu trận đấu Solo Assy giữa Chim Sẻ và Hồng Anh diễn ra, các bạn dự đoán tỷ số sẽ là bao nhêu? Liệu Hồng Anh có thể tạo được cơn địa chấn? Hay Chim Sẻ lại tiếp tục giữ thế độc tôn? Tất cả sẽ được aoe44.com cập nhật liên tục và nhanh nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: