Chim Sẻ loay hoay tìm mảnh ghép cho đội hình 4vs4 SBS

Thứ ba ngày 21-06-2022

Thành lập từ 31/05/2021, Clan SBS đã đạt được không ít danh hiệu. Nhưng những thành tích đó của SBS đa phần là danh hiệu Solo hoặc 2vs2 có sự góp mặt của Chim Sẻ. Còn ở thể loại được coi là tinh hoa của đế chế Việt Nam - 4vs4 Random, Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội vẫn loay hoay trong việc đi tìm mảnh ghép còn thiếu.


Được game thủ Chim Sẻ Đi Nắng thành lập sau khi tách ra khỏi EGO Media, SBS được kỳ vọng sẽ tạo ra thế kiềng 3 chân mới của AoE Việt Nam (EGO - VEC - SBS). Các game thủ hiện đang thuộc biên chế chính thức của Clan SBS bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng (đội trưởng), Mạnh Hào (đội phó), Anh Huy, Nam Sociu, Văn Hưởng và Ronal Tễu.

 

Chim Sẻ kỳ vọng rất nhiều vào "đứa con tinh thần" SBS


Xin khẳng định rằng, team 4sv4 SBS không yếu, thậm chí là mạnh. Với đội hình chất lượng, SBS luôn gây ra sự khó chịu cho các đối thủ trong nội dung 4vs4 Random ở những giải đấu mà team tham gia. Nói qua một chút về các thành viên trong team SBS.

  • Chim Sẻ Đi Nắng: không quá khi nói một nửa sức mạnh của team SBS đến từ Chim Sẻ. Với sự hoàn hảo, toàn diện của mình, đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng là người dẫn dắt lối chơi cũng như là điểm tựa của team trong gần như tất cả các trận đấu mà anh tham gia.
  • Mạnh Hào: là game thủ có đăng cấp chỉ đắng sau Chim Sẻ cũng như đảm nhận trọng trách đội phó của team SBS. Mạnh Hào có lối chơi đa dạng, có thể vừa chém vừa chủ lực tốt.
  • Anh Huy: game thủ sinh năm 1995 với sở trường chém rát. Khả năng chém quấy của Anh Huy được đánh giá cao và đây cũng là lý do Anh Huy có mặt trong đội hình chính và được "chủ tịch" Sẻ tin tưởng.
  • Nam Sociu: ở trong đội hình 4vs4 SBS, Nam Sociu là game thủ có khả năng cầm chủ lực sau Chim Sẻ và Mạnh Hào. Nam vẫn được Chim Sẻ kỳ vọng có thể san sẻ gánh nặng chủ lực ở những trận Sẻ không "vào đúng thế".
  • Văn Hưởng: lối chém của Văn Hưởng khá giống Anh Huy nhưng ở level thấp hơn một chút.
  • Ronal Tễu: là nhân tố mới được bổ sung cho team SBS, Tễu là tay chém nhưng cũng có thể chủ lực khá tốt khi cần.


Xem thêm:

BiBi tiếp tục thách đấu Chim Sẻ


Với đội hình những thành viên chất lượng cùng với sự dẫn dắt của Chim Sẻ Đi Nắng, người hâm mộ kỳ vọng nhiều hơn những gì mà team SBS đã làm được. Mặc dù luôn được đánh giá cao và có những giải đấu tiến vào sâu nhưng team SBS vẫn chưa thể gặt hái được danh hiệu 4vs4 Random cho riêng mình. Thậm chí ở giải Bé Yêu Cup 2022 vừa rồi, khi các team khác đều có sự xáo trộn lực lượng do nhiều game thủ nghỉ hay ít đánh kèo đỉnh cao, team SBS tự tin bước vào giải nhưng kết quả thực sự chỉ đem lại nỗi thất vọng. 

Chim Sẻ ngậm ngùi nhìn team BiBiClub vô địch giải Bé Yêu Cup 2022


Bài toán 4vs4 Random càng trở nên khó giải hơn với Chim Sẻ Đi Nắng khi sau giải đấu Bé Yêu Cup 2022, các team khác đều có sự phân chia lại nhân sự, gộp team để gia tăng sức mạnh. Cụ thể, với BiBiClub, họ có BiBi, VaneLove, Tiểu Màn Thầu và Văn Nhất. Hà Nội hiện tại gồm Hoàng Mai Nhi, Xuân Thứ, Cam Quýt và Tý. Trong khi đó, EGO sau khi gạch tên Sài Gòn New còn lại hai Clan Thái Bình và Nghệ An. Team Thái Bình bao gồm: Truy Mệnh, Hồng Anh, Kamachi, Long Lê, Yugi và Tịnh Văn. Còn đội hình của Nghệ An thực sự nổi bật với U98, Gunny, ChipBoy, No1 và Không Được Khóc. Về mặt lý thuyết, hai Clan của VEC và hai Clan của EGO đang có sự chất lượng hơn trong đội hình team 4vs4 Random.

Bài toán khó cho Chim Sẻ để hoàn thiện team 4vs4


Xem lại trận đấu giữa BiBi và Chim Sẻ

Có lẽ thứ team SBS còn thiếu chỉ là sự gắn kết cũng như tinh thần thì đấu của các game thủ. 3 cái tên chủ chốt trong đội hình SBS hiện tại sẽ là Chim Sẻ, Mạnh Hào và Anh Huy. Với việc Tễu về SBS thì vị trí thứ 4 sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn khi có sự góp mặt của 3 cái tên Nam Sociu, Tễu và Văn Hưởng. Sự cạnh tranh này cũng góp phần thúc đẩy các game thủ còn lại cố gắng hoàn thiện hơn để tranh suất chính thức. Cùng chờ đợi sự điều chỉnh tới từ Chim Sẻ và những thay đổi của Clan SBS trong các kèo đấu sắp tới cũng như những giải đấu trong tương lai. Nếu mọi thứ đi đúng quỹ đạo, team 4vs4 SBS sẽ rất đáng chờ đợi.

Chờ đợi sự cải tổ của Chim Sẻ ở đội hình 4vs4 SBS


aoe44.com sẽ liên tục mang đến cho quý khán giả những thông tin nhanh nhất và những bài viết phân tích chuyên sâu nhất. Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: