Hồng Anh vẫn nhanh vẫn ẩu và không qua mắt được khán giả

Thứ sáu ngày 24-02-2023

Trong trận đấu giữa VaneLove và Hồng Anh vào chiều ngày 23/2/2023 một tình huống khá hi hữu xảy ra với game thủ Hồng Anh. Khi tính toán của game thủ này hơi ẩu một chút và đã bị xử thua...vì tình huống tay nhanh hơn não.

Cụ thể là ở trận đấu thứ 3 khi mà Hồng Anh cầm Greek trong khi VaneLove cầm Yamato. Rõ ràng lợi thế của VaneLove về chất quân là hơn hẳn, nhưng cả hai game thủ đều có nhà khá xấu và nghèo, thậm chí còn anh chung với nhau bãi hươu. Hồng Anh kích đời trước và ngay lập tức chủ động xin cho mình một con dò để chọc dân của VaneLove.



>>> xem video tình huống xin 2 quân của Hồng Anh <<<


Lúc này time của Hồng Anh đang làm 25/28. Vanelove nhanh chí cho nông dân di chuyển vào hốc để bo nhỏ. Hồng Anh cũng chẳng vừa khi căn thời gian lên đời để...xin sớm 1 con quẩy. 



Và đen cho Hồng Anh là tính toán của Hồng Anh hơi sai một chút khi con quẩy lại được sinh ra trước so với thời điểm lên đời khoảng 1s, BLV bên phía của Ego cũng đã nhận ra sự bất thường này, khi anh đã " Ơ..." khá to nhưng có trận đấu vẫn được tiếp tục. Như trên ảnh các bạn có thể thấy là nhà E của Hồng Anh chưa chuyển hình, tiếng xin quân cũng phát ra tiếng lên đời, và con dò của Hồng Anh vẫn còn sống khi time đã nhảy sang 26. Như vậy là Hồng Anh có tới 2 đơn vị quân đời 2 trước khi lên đời 3. Về luật là sai.


Tin liên quan

Tình huống del dân khó hiểu của Tiểu Màn Thầu trong kèo đấu 44



VaneLove vẫn không hay biết điều gì, vẫn tiếp tục thi đấu cho đến khi khán giả báo và anh yêu cầu phía Ego check lại. Sau khi check thì Hồng Anh lập tức bị xử thua chỉ vì một tích tắc tai hại này. Tất nhiên là Hồng Anh vẫn đánh tiếp nhưng vẫn không quên làu bàu vì thế trận đang win. 

Chung cuộc Hồng Anh vẫn thắng 8-5 nhưng đây sẽ là bài học rất lớn với game thủ này, khi hai ngày liên tiếp dính phải 2 vụ liên quan đến luật




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: