Hồng Anh lỡ hẹn với nước Đức

Thứ ba ngày 30-08-2022

Tháng 9 này, giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 sẽ diễn ra vòng tứ kết và bán kết tại Việt Nam để tìm ra 2 game thủ xuất sắc nhất góp mặt trong trận chung kết. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 29/10/2022 tại lâu đài Heideberg (Đức). Mọi công tác chuẩn bị đã được sẵn sàng. Từ các game thủ, biên bản cam kết tham gia, media đều đã được hoàn tất. Mới đây Đức cũng công nhận mẫu hộ chiếu mới của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức giải đấu. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được thì Hồng Anh, một siêu top, đại hiện của EGO sẽ vắng mặt trong giải đấu sắp tới này.

Cụ thể, trong một bức ảnh vừa được SBS (đại diện tổ chức giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 tại Việt Nam) đăng tải bao gồm 8 game thủ sẽ tham gia giải đấu sắp tới thì mặc dù ảnh các game thủ thủ quay lưng lại nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra không có bóng dáng của Hồng Anh.

8 game thủ sẽ góp mặt tại giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 


Xem thêm:

Tất tần tật thông tin về giải đấu AoE tại Đức


Đây có lẽ là hình ảnh được cắt ra từ video trailer của giải. Những cái tên được dự đoán trong ảnh thao thứ tự từ trái sang phải bao gồm: VaneLove - Nam Sociu - U98 - ChipBoy - Chim Sẻ - Cam Quýt - Mạnh Hào - BiBi. Trước đó, 8 game thủ được phía Việt Nam báo với ban tổ chức giải tại Đức bao gồm: VaneLove - Hồng Anh - U98 - ChipBoy - Chim Sẻ - Cam Quýt - Mạnh Hào - BiBi. Ở danh sách mới thì Nam Sociu là người thay cho vị trí của Hồng Anh.

Nam Sociu là người thay Hồng Anh


Theo thông tin nhận được thì lý do Hồng Anh vắng mặt là vì mất hộ chiếu do một lần gửi bảo vệ tòa nhà văn phòng công ty. Và vì một số lý do nên không thể làm lại kịp hộ chiếu để xin visa đi Đức. Mặc dù chưa chắc chắn Hồng Anh có lọt vào top 2 game thủ xuất sắc nhất hay không nhưng đây là động thái của Hồng Anh nhằm tránh cho giải đấu có thể bị gián đoạn trong tương lai. 

Sự thay đổi người trước giờ chót cũng như sự vắng mặt của Hồng Anh khiến người hâm mộ game thủ Thái Bình nói riêng và người hâm mộ AoE nói chung vô cùng bất ngờ. Đã có nhiều bình luận thể hiện quan điểm xoay quanh sự cố hy hữu này.

Đa phần khán giả tiếc nuối vì sự vắng mặt của Hồng Anh

Rõ ràng với năng lực và sức ảnh hưởng của Hồng Anh thì sự vắng mặt của Hồng Anh là mất mát lớn của giải đấu.Hiện tại, EGO còn 2 game thủ góp mặt là U98 và ChipBoy. Cái tên Nam Sociu thay Hồng Anh cũng vấp phải nhiều ý kiến của người hâm mộ AoE.

Những ý kiến trái chiều với quyết định Nam Sociu là người thay cho Hồng Anh


AoE Tiểu Điểm:

Hồng Anh dùng bài tủ hạ gục VaneLove

Quyết định cuối cùng của ban tổ chức đã được đưa ra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn và kịch tính sắp tới khi giải đấu bắt đầu khởi tranh vào tháng 9. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: