Hồng Anh lại phải truyền nước vì...sức khỏe yếu

Thứ bảy ngày 15-04-2023

Vào tối 14/4/2023 kèo đấu giữa Vanelove và Hồng Anh bất ngờ bị hủy, nguyên nhân được đưa ra sau đó là do Hồng Anh không được khỏe, phải vào trạm xá truyền nước. Một lần nữa sức khỏe của game thủ này lại là đề tài bàn tán của nhiều người.

Đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Hồng Anh gặp vấn đề về sức khỏe, trong quá khứ rất nhiều lần Hồng Anh phải hủy hoặc bỏ các kèo đấu do không có sức để ngồi máy tính. Vẫn biết đây là cơ địa của mỗi người, tuy nhiên với một công việc có phần nhẹ nhàng hơn các lao động khác rất nhiều, thì lẽ ra Hồng Anh cần có một chế độ ăn ngủ nghỉ  hợp lý để duy trì sức khỏe phục vụ cho công việc cầm chuột.



Khán giả có kèo thì xem, không có thì thôi, có thể thông cảm nhưng nếu cứ duy trì một trạng thái như hiện tại thì số lượng fan của Hồng Anh sẽ chỉ càng ngày càng giảm sút mà thôi. Mà với một streamer thì số lượng fan gần như là nguồn sống của họ. Khi mà các khán giả quay lưng đi ngày một nhiều thì đồng nghĩa với việc thu nhập của anh cũng sẽ giảm.

Ngay trong cộng đồng Aoe cũng không hiếm các game thủ bị mất dần người theo dõi rồi mất view dẫn tới bị facebook cắt hợp đồng. Hi vọng, Hồng Anh sẽ nhận ra điều đó để duy trì được phong độ cũng như chăm sóc bản thân tốt hơn, trước khi đánh mất mọi thứ.


Tin liên quan

Đang đánh kèo, Hồng Anh phi thẳng vào viện truyền nước


Một vài ý kiến từ phía người hâm mộ của Hồng Anh

Nghia Luong : Thằng này phải cho vào chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi hợp lý mới có sức khỏe mà đánh chế ở phong độ cao được.

Đặng Văn Tiên : Tiếp nước để bước vào giải Bé Yêu để lấy cúp nhé em Hồng Anh

Lê Đức Quân : cầy xuyên đêm . vào viện ah idol, cố gắng nhé cống hiến cho ae những trận thi đấu mãn nhãn

Dung Tran : KO hiểu kiểu gì, lúc nào cũng ốm nheo ốm nhách. Hồi ở trỏng ra thì béo tốt hẳn ra. giờ sống sướng thì cứ như kiểu nghiện lâu năm vậy. Không chịu khó giữ gìn bản thân với tìm cách cải thiện thì muôn đời vẫn thế. Tiền nhiều để làm gì?

Quỳnh Trần : Lâu vào tìm trận mới của ku e mà ko có. Chúc e mau khỏe làm vài trận để ae có cái mà xem nhé. Fan cứng của e từ rất lâu rồi đấy.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: