Hồng Anh bị phạt nặng vì hủy kèo không báo trước

Thứ năm ngày 03-11-2022

Vào những ngày cuối tháng 10, Ego Media với sự có mặt của lãnh đạo Sg360 đã có một cuộc họp mang tính cải tổ lại tác phong của các BLV và đội ngũ sắp xếp kèo. Hứa hẹn một tháng 11 nói không với hủy kèo thì hôm nay 3/11 chỉ mới bước qua tháng 11 được 3 ngày thì một lần nữa tình trạng hủy kèo lại diễn ra.



Cụ thể là kèo đấu giữa U98 và Hồng Anh theo lịch được thông báo trên các trang fanpage của Ego thì sẽ diễn ra vào lúc 13h30. Nhưng không hiểu do thông tin chậm trễ thế nào mà đến giờ thi đấu thì page của game thủ Hồng Anh lên live còn game thủ U98 thì không ?



Tuy nhiên theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì người đã không có mặt trong kèo đấu này Hồng Anh chứ không phải U98, và Hồng Anh đã phải nhận mức phạt lên tới 2m VNĐ cho sự thiếu trách nhiệm này. Được biết mức phạt sẽ tăng theo cấp số nhân cho những lần tiếp theo.


Tin liên quan

Ego Media họp khẩn chấn chỉnh game thủ


Không chỉ kèo solo, mà cả ngày tối 44 giữa Ego và Vec cũng đều bị hủy và chuyển thành kèo 22 giữa VaneLove, Cam Quýt vs Hồng Anh, Kamachi ở nội dung Assy. Theo BLV Tuân Tiền Hải cho biết thì cả 4 game thủ của Ego đều đến thi đấu nên báo hủy nhiều khả năng là do bên Vec. Check thông báo trên group của Vec thì BLV Chi đã thông báo từ chiều, cách đó 5 tiếng về việc thay đổi kèo đấu. 

Tuy nhiên việc thay đổi nhân sự đã làm giảm sút chất lượng kèo 22 thấy rõ, cặp đôi của Vec để thua chóng vánh 2 C với tổng tỷ số 6-1 khi đánh R Assy không phải sở trường của 2 game thủ này. Sau đó Cam Quýt cũng xin không đánh C3, làm kèo đấu dừng khá sớm.

Hi vọng với việc Chim Sẻ và Bibi đã về đến Việt Nam thì các kèo đấu sắp tới sẽ được diễn ra với mật độ nhiều hơn, hấp dẫn hơn.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: