Hộ chiếu Việt Nam được công nhận. Các game thủ sẵn sàng lên đường sang Đức

Thứ tư ngày 24-08-2022

Theo thông tin aoe247. com nhận được thì Đức đã công nhận mẫu hộ chiếu mới của Việt Nam. Tạo điều kiện thuận lợi cho các game thủ việt Nam trong công cuộc chuẩn bị cho giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 sắp tới.

Cụ thểm từ ngày 22/08, Đức tạm thời công nhận mẫu hộ chiếu mới của Việt Nam với điều kiện bổ sung thêm thông tin nơi sinh và việc cấp hộ chiếu mới sẽ được tiếp tục lại trong tương lai. Việc công nhận mẫu hộ chiếu mới của Đức chỉ là tạm thời.

Mẫu hộ chiếu mới của Việt Nam

Xem thêm:

Tất tần tật thông tin về giải đấu AoE tại Đức


Như một bài viết trước đó mà aoe247.com đã đề cập trước đó thì trận chung kết giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022  sẽ được diễn ra vào ngày 29/10/2022 tại lâu đài Heideberg (Đức).

Giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022  sẽ được diễn ra vào ngày 29/10/2022


Trước đó khi thông tin hộ chiếu mới của Việt Nam không được công nhận ở nhiều nước Châu Âu trong đó có Đức khiến các game thủ Việt Nam lo lắng khi giải đấu sắp diễn ra. Các game thủ top Việt Nam đều đã từng ra nước ngoài thi đấu ở những giải đấu AoE Trung Việt nên đều đã có hộ chiếu cho riêng mình. Chỉ những ai hết hạn hộ chiếu mẫu cũ phải làm lại hộ chiếu mẫu mới thì mới cần làm hồ sơ xin cấp thị thực

Các game thủ top AoE Việt Nam từng nhiều lần chinh chiến tại Trung Quốc ở giải đấu AoE Trung Việt

Dự đoán đoàn Việt Nam lên đường sang Đức thi đấu trận chung kết sẽ bao gồm 4 người trong đó có 2 game thủ kèm 1 trường đoàn là đại diện SBS (đơn vị tổ chức giải tại Việt Nam) và 1 phiên dịch viên. Việc không bị cản trở bởi các vướng mắc về visa sẽ là tín hiệu vui và giúp các game thủ Việt Nam thoải mái tâm lý, tập trung hơn để luyện tập cho những trận đấu căng thẳng sắp tới của giải.

Lâu đài Heideberg (Đức) nơi diễn ra trận chung kết giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 


Xem thêm:

Hà Nội đụng độ Nghệ An tại giải. Kết quả khó lường

Mọi diễn biến sắp tới của giải đấu AoE Red Bull Wololo: Legacy 2022 sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại website aoe247.com .



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: