Hà Nội đụng độ Nghệ An tại giải. Kết quả khó lường

Thứ tư ngày 24-08-2022

Vào tối hôm nay ngày 24/08/2022, giải đấu AoE Star League sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu đầu tiên của thể loại 4vs4 Random. Đó chính là màn thư hùng nảy lửa giữa Hà Nội và Nghệ An.

Trận đấu giữa Hà Nội và Nghệ An sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 24/08/2022. Đội hình ra quân của 2 đội sẽ là: Hà Nội (Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt - Xuân Thứ - Tý) vs Nghệ An (U98 - ChipBoy - No1 - Không Được Khóc). 

Trận đấu giữa Hà Nội và Nghệ An sẽ được diễn ra vào 19h ngày 24/08/2022

Xem thêm:

Tuân Tiền Hải và văn hóa "gáy" của AoE Việt


Xét về tương quan lực lượng thì ở thời điểm hiện tại, kèo đấu đang được đánh giá là khá cân. Nghệ An có sự ổn định hơn về con người. Hà Nội lại có phong độ 4vs4 khá tốt ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, Hà Nội và Nghệ An là 2 đội rất có duyên trong các trận bán kết, chung kết ở các giải đấu. Và có một điều đặc biệt là cho dù ở bất kỳ thời điểm nào, phong độ có cao ra sao thì khi gặp Nghệ An vẫn rất vất vả để có được chiến thắng. Về thành tích đối đầu tại các giải đấu thì Nghệ An vẫn đang nhỉnh hơn. Yếu tố kỵ dơ khiến Hà Nội không biết bao lần phải ôm hận.

Nghệ An thắng Hà Nội 6-3 ở trận chung kết giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ


Hà Nội thua Nghệ An 1-5 trong trận chung kết giải Aoe Việt Nam Open 2019

Nếu đã xét về yếu tố kỵ dơ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Xuân Thứ. Cũng trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Nghệ An tại giải AoE Star League 2022 nhưng ở thể loại Solo Random thì Xuân Thứ đã hủy diệt 2 game thủ mạnh nhất của AoE Nghệ An là ChipBoy - U98 với tỷ số lần lượt là 6-1 và 6-2. Rõ ràng Xuân Thứ đang là khắc tinh của các game thủ Nghệ An. Chính phong độ ấn tượng của Xuân Thứ thời gian gần đây cũng giúp team 4vs4 Hà Nội có thành tích tốt trong tháng 8 này.

Xuân Thứ hiện tại đang là khắc tinh của các game thủ Nghệ An


AoE Tiêu Điểm:

Hồng Anh bị Xuân Thứ công tối tăm mặt mũi

Kèo đấu giữa Hà Nội và Nghệ An tối nay sẽ đ.á.n.h đủ 7 trận. Bên nào chạm 4 trước sẽ có 4 điểm. Các trận còn lại sẽ tính hiệu hiệu số và gia tăng phần thưởng. Với những yếu tố đã liệt lê bên trên thì dự rằng cuộc đối đầu giữa 2 Clan giàu truyền thống bậc nhất của AoE Việt Nam sẽ hứa hẹn nhiều sự kịch tính, rượt đuổi tỷ số xen lẫn những bất ngờ. Các dự đoán đều chỉ là tương đối. Mọi diễn biến của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi theo sát và gửi tới các bạn những tình huống, trận đấu hay sau kèo trên aoe247.com . Rất mong các bạn theo dõi và đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: