Gunny, No1 rủ nhau quay lại Aoe

Thứ năm ngày 02-03-2023

Như chúng ta đã biết, Gunny và No1 là hai game thủ bỗng dưng "mất tích" trong năm 2022 khi đang thi đấu...Và hôm nay thì theo thông tin mà chúng tôi hóng được thì cả hai sắp quay trở lại với Aoe.

Còn nhớ vào nửa cuối năm 2022, sau một kèo đấu giữa Aoe Thái Bình - SBS, nội bộ của clan Thái Bình đã có những xích míc nhỏ. Hệ quả là Gunny ra đi không kèn không trống chỉ với vài dòng cmt chửi khán giả. Được biết sau khi nghỉ chế thì anh tập trung vào công việc kinh doanh của mình, và tất nhiên với kinh doanh thì luôn cần phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết nếu không muốn thất bại. Nửa năm sau, giờ đây mọi thứ có vẻ đã vào khung, Gunny tức Hưng Nhổn đã chính thức quay lại với đam mê chém chế của mình.



Vào tối 2/3 anh sẽ có màn giao lưu với game thủ 2k1 Bắc Ninh trên kênh tiktok của mình, các bạn có thể theo dõi theo địa chỉ Aoehungnhon trên tiktok để ủng hộ cho game thủ này. Được biết hiện tại Gunny là game thủ đầu quân cho clan Kinh Bắc và anh rảnh lúc nào thì live lúc đó


Tin liên quan

Những game thủ Aoe giải nghệ trong năm 2022


Còn No1, sau một thời gian giải quyết công việc riêng thì được biết 1/3 anh cũng đã trở lại. Và bình luận viên Lưu Anh cũng đã bật mí trong chiều 2/3 trong kèo 44 giữa SBS và EGO là sắp tới No1 sẽ tham gia vào đội hình chính của EGO. Đây là một tin rất vui với những người yêu mến No1, có thể anh đánh không hay nữa nhưng tấu hài thì luôn là sở trường của No1.

Với tình hình khi mà các game thủ Aoe rơi vãi ngày càng nhiều, thì sự trở lại của hai lão tướng rõ ràng là rất đáng hoan nghênh. Hi vọng hai anh sẽ cống hiến cho khán giả những kèo đấu hay




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: