Giải ép đời vẫn chưa có chủ tại Esports AoE Thiên Khôi 2023

Thứ tư ngày 02-08-2023

Ngày thi đấu đầu tiên chứng kiến nhiều bất ngờ diễn ra với 3 cặp đối hấp dẫn. Ngoài thành tích tập thể thì các game thủ còn có một giải thưởng cá nhân là "giải lên đời" dành cho người kích đời 3 sớm nhất nhưng...phải thắng.

Điều kiện cần thì có vẻ như không quá khó với các game thủ chuyên nghiệp hiện nay, bởi chỉ cần gặp may mắn một chút với nhà nhiều tài nguyên thì việc ép đời sớm là rất đơn giản. Thế nhưng điều kiện đủ là trận đấu đó phải thắng mới là quan trọng. Bởi nó còn phụ thuộc vào 3 người đồng đội còn lại của team. Và đó chính là nguyên nhân khiến cho 2 game thủ bỏ lỡ cơ hội dành danh hiệu với 5 triệu VNĐ.

Game thủ đầu tiên là Truy Mệnh

Ngay trận đấu khai mạc của giải đấu, Truy Mệnh được cầm Persian với thế nhà nhiều hươu voi, và tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội dành giải thưởng ép được. Truy Mệnh thậm chí còn không đóng BG ăn quả mà tập trung ăn hươu ngay từ đầu. Anh kích đời ở phút 7:51 rất sớm. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu trị giá 5m của Truy Mệnh nhưng đen là ở trận này. Anh và các đồng đội lại ...thua trước các game thủ của Thiên Khôi và như thế thì thành tích ép đời sớm của Truy Mệnh không được công nhận.




Game thủ thứ 2 là Anh Huy

Cây hài Anh Huy vốn là một game thủ có thao tác tay xấu nhất làng AoE, nhưng mà ai biết đâu được trong ngày không nắng và mưa tầm tã, thì Anh Huy lại trở thành một con người khác. Cũng cầm Persian cũng nhà đẹp và không ăn quả trước. Anh Huy đã kích đời ở phút 8:03. 


Tin liên quan

Liệu có phải đã có người thay CSĐN thi đấu kèo đấu Việt Trung tối 31.7 hay không ?


Thú thực là lúc này rất nhiều người hâm mộ Aoe đã có thể tưởng tượng ra khuôn mặt hoan hỉ có phần...đắc ý của Anh Huy. Nhưng đời không như mơ, trong một thế trận rất ưu mà không hiểu sao các game thủ của SBS lại để thua trước Aoe Kinh Bắc. Thậm chí sau trận đấu chủ tịch CSĐN còn vuốt mặt không kịp vì không hiểu tại sao bên mình lại thua.

Giải ép đời tiếp tục tạm biệt Anh Huy và ở lại với ban tổ chức, chờ đợi chủ nhân thực sự của nó.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: