Giải đấu "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm hoãn chưa hẹn ngày trở lại

Thứ tư ngày 28-09-2022

Từ lúc khởi tranh, giải đấu AoE Star League 2022 hay còn gọi là giải đấu "Cô dâu 8 tuổi" diễn ra mỗi tuần với các lượt trận Solo Random, 2vs2 Random, 4vs4 Random. Chỉ trừ những khi trùng lịch các giải đấu khác thì giải đấu mới bị hoãn. Nhưng tuần này, khi không có giải đấu nào khác diễn ra thì giải đấu AoE Star League 2022 vẫn bất ngờ bị hoãn với nhiều nguyên nhân và chưa hẹn ngày trở lại.


Theo thông tin nhận được thì sau 8 tuần thi đấu, giải đấu AoE Star League 2022 bị hoãn. Thời gian giải đấu trở lại sẽ đưọc ban tổ chức công bố sau. Nguyên nhân được nhà tài trợ Viettel thông báo là do trục trặc về dịch vụ VAS.

Giải đấu mới chỉ đi được 1/4 chặng đường


Việc giải đấu AoE Star League 2022 bị hoãn khiến khán giả có phần hụt hẫng nhưng không bất ngờ. Nguyên nhân được ban tổ chức đưa ra là yếu tố chuyên môn còn nguyên nhân mà khán giả nghĩ lại hoàn toàn khác. Có nhiều ý kiến đã được đưa ra để phỏng đoán lý do hoãn giải. Những nguyên nhân được khán giả đưa ra như lượng view giải đấu quá lèo tèo, nền tảng MyClip không được khán giả đón nhận, thời gian tổ chức quá dài, giải đấu không khác kèo hằng ngày, giải đấu càng về sau càng thiếu sức hút, game thủ thi đấu thiếu nhiệt huyết, Viettel bị VTC đánh bản quyền ... Rất rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng phần lớn đều cho rằng giải đấu khả năng sẽ bị hoãn vô thời hạn. 

Chúng ta hãy cùng xem một số bình luận của khán giả và đưa ra những nhìn nhận khách quan.

Những ý kiến của khán giả liên quan đến việc giải đấu AoE Star League 2022 bị hoãn


AoE Tấu Hài:

"kiến chúc xư" Anh Huy và những pha tấu hài liên tiếp


Hiện tại tất cả mới chỉ là những phỏng đoán, chưa có phát ngôn chính thức tới từ ban tổ chức. Hy vọng giải đấu sẽ không bị hủy hoặc sẽ có những thay đổi về cơ cấu tổ chức để có thể tiếp tục. Nếu vì lý do bất khả kháng mà giải đấu bị hủy thì thực sự đáng tiếc khi ở thời điểm hiện tại để có 1 giải đấu AoE quy mô là cực kỳ khó khăn. Mọi diễn biến tiếp theo sẽ được cập nhật tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: