AoE Tấu Hài: "kiến chúc xư" Anh Huy và những pha tấu hài liên tiếp

Thứ tư ngày 28-09-2022

Nhắc đến cái tên Anh Huy, khán giả cũng không còn lạ gì với một hình ảnh một cây hài có số má trong làng AoE Việt Nam. Đã không ít lần aoe247.com viết về Anh Huy. Nhưng có lẽ nhiêu đó vẫn là chưa đủ. Huy lại tiếp tục tấu hài, không chỉ 1 mà tới 3 lần ngay trong 1 kèo đấu.


Đó là kèo đấu giữa Anh Huy và 2K1 Bắc Ninh ngày 28/9/2022. Mặc dù dành chiến thắng cách biệt 3-0 về C nhưng chiến thắng đó gần như bị lu mờ hoàn toàn bởi 3 tình huống tấu hài liên tiếp của Anh Huy.

1. Pha bo BB "không lối thoát".

Ở trận 3 C3, Anh Huy (Shang) vs 2K1 Bắc Ninh (Choson). Anh Huy đã có pha vẩy vội BB từ đời 2 để bo nhà mà chưa cần đi dò trước thế nhà. Kết quả khiến khán giả ứa nước mắt. Vị trí Anh Huy đóng BB là ở mỏm rừng và không có tác dụng gì trong việc bo nhà.


2.  Hủy chặt gỗ ngay khi chuẩn bị lên xong.

Cũng ở trong trận 3 C3, sau khi tấu hài bằng tình huống bo BB đi vào lòng đất, Anh Huy lại có pha tấu hài tiếp theo. Với việc cầm Shang chỉ phải gặp Choson, Anh Huy nâng chặt gỗ 2 siêu sớm ngay sau turn quân đầu tiên. Nhưng nâng cấp được 82% thì Anh Huy lại hủy và phải nâng cấp lại. Có lẽ Anh Huy nhầm là chưa nâng cấp nhưng do tình huống này chỉ cách pha bo BB kinh điển trước đó vài phút nên càng tăng độ hài hước.


3. Tiếp tục là BB nhưng lần này là đẳng cấp bo vàng.

Thật trùng hợp nhưng không mấy bất ngờ là ngay sau trận đấu tấu hài T3C3 thì T4C3 Anh Huy lại tiếp tục tấu hài. Trận này Anh Huy (Sum) vs 2K1 Bắc Ninh (Pal). Anh Huy đánh chém và dùng BB bo vòng. Trước khi bo Anh Huy còn cẩn thận ướm BS nhưng sau đó lại đóng BB lệch để bo bãi đá và phải mất thêm 2 BE nữa để trám vào vị trí đáng ra đã được bo bằng BB.


Xem thêm:

Các kiểu chơi 4vs4 phổ biến ở AoE DE


Trên đây là 3 tình huống tấu hài của Anh Huy trong cùng 1 kèo đấu gần đây nhất. Những pha tấu hài đã tạo nên thương hiệu của Anh Huy và luôn mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả hâm mộ AoE.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: