Giải đấu cấm CSDN thi đấu liệu có thành công ?

Thứ hai ngày 14-11-2022

Chim Sẻ Đi Nắng hiện tại đã thực sự trở thành một tượng đài rất khó có thể xô ngã trong các giải đấu Aoe, khi mà anh gần như độc bá ở các thể loại solo, thậm chí ở thể loại 22 cũng đánh rất trên kèo với các team trừ khi mà người gặp với CSDN quá đuối.


Đã từ lâu người ta vẫn nói đùa là một giải đấu thành công là giải đấu đó CSDN không vô địch hạng mục solo. Để nó cho thấy sự bất lực của các game thủ Aoe hiện nay khi đối đầu với Chim Sẻ nếu đánh solo cung R hay random. Có rất ít cơ hội để quật ngã được "bá tước" nếu trận chung kết theo kiểu chạm 5 chạm 7. Lần gần nhất mà CSDN suýt thua là trước Cam Quýt tại giải Wololo nhưng rồi kết quả ra sao mọi người cũng đã rõ.


ShenLong giờ cũng không còn là vật cản với CSDN


Người ta cho rằng việc CSDN không nên tham gia các giải đấu nữa sẽ giúp giải đấu hấp dẫn hơn, khó đoán hơn và người xem sẽ tỏ ra hứng thú hơn, nhưng sự thực có phải như vậy ?


Tin liên quan

Tấu hài AoE: Cây hài Anh Huy và những tình huống cười ra nước mắt


Theo thông tin đồn thổi mấy ngày qua thì sẽ có một giải đấu cộng đồng có giải thưởng 100 triệu VND mà CSDN, Hồng Anh, Bibi sẽ bị cấm tham gia...hoặc chí ít là CSDN không được tham gia. Nhưng nếu một giải đấu có giải thưởng như vậy thì chắc chẳn sẽ phải có một nhà tài trợ nhãn hàng đứng ra tài trợ cho giải đấu.


Kỳ lục 126k view giờ là cái gì đó rất xa với cộng đồng Aoe


Khi CSDN không thi đấu thì vấn đề đầu tiên là view xem của các live Aoe sẽ rất thấp, Hồng Anh và Bibi có cộng lại cũng không gánh nổi số KPI hiện nay, chưa kể chẳng may một trong hai game thủ này bị loại thì sẽ thế nào ? tính thương mại của giải đấu là thứ chắc chắn sẽ không được đảm bảo. Vậy có nên chăng cấm CSDN sẽ làm giải đấu hấp dẫn hơn chăng ?

Không thể phủ nhận giờ đây CSDN là trụ cột, là xương sống của toàn nền Aoe Việt Nam, ngay như thực tế hiện tại các doanh nghiệp các nhà tài trợ họ cũng muốn được giao lưu với CSDN hơn là giao lưu với phần còn lại. Vậy thì có cách nào để tạo được súc hút cho Aoe khi không có CSDN ?


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: