Giải AoE Việt Trung Cup Đại Soái 2022 khởi tranh nội dung 2vs2 Assy

Thứ hai ngày 20-06-2022

Sau khi kết thúc nội dung Solo Shang với chức vô địch của Chim Sẻ Đi Nắng, á quân Tiểu Thủy Ngư, giải đấu AoE Việt Trung Cup Đại Soái 2022 sẽ tiếp tục với nội dung 2vs2 Assy. aoe44.com xin được gửi tới quý vị và các bạn những thông tin chi tiết về các bảng đấu của nội dung 2vs2 Assy này.


Nội dung 2vs2 Assy sẽ có 20 cặp game thủ tham dự chia đều vào 4 bảng đấu. Trong đó có 10 cặp của Việt Nam và 10 cặp của Trung Quốc. Vòng bảng sẽ thi đấu chạm 3.

Danh sách 4 bảng đấu nội dung 2vs2 Assy


Chất lượng các cặp ở mỗi bảng đấu nhìn chung là khá đồng đều. Đáng chú ý có bảng C chỉ xuất hiện duy nhất 1 đại diện của Việt Nam là cặp đội U98 - ChipBoy đối đầu với 4 đại diện Trung Quốc.Theo đánh giá của aoe44.com, những cặp đấu mạnh có khả năng tiến sâu bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng - Nam Sociu, Tiểu Dưa Chua - Chiến Tướng, Tiểu Thủy Ngư - Hảo Hải, U98 - ChipBoy, Hồng Anh - Truy Mệnh.


Xem thêm:

Trận Roman siêu phẩm của Cam Quýt


Nhắc lại một chút về giải đấu Cúp Đại Soái. Đây là giải đấu do nhánh Thanh Thanh (Hiệp hội La Mã) tổ chức, với 4 nội dung thi đấu gồm Solo Shang, Solo Assy, 2vs2 Assy và 2vs2 Shang (2 người 1 màu). Giải chỉ có sự góp mặt của nhánh Thanh Thanh, EGO, SBS cùng các game thủ bán chuyên của AoE Việt mà không có nhánh Sơ Luyến (Câu lạc bộ La Mã) cũng như các các game thủ thuộc VEC. Hiện tại giải đấu đã thi đấu xong Solo Shang với nhà vô địch là Chim Sẻ Đi Nắng, á quân Tiểu Thủy Ngư.

Chim Sẻ vô địch Cup Đại Soái thể lại Solo Shang


Vào lúc 19h tối nay, nội dung 2vs2 Assyrian sẽ thi đấu bảng B. Bảng của cặp Hồng Anh - Truy Mệnh và Yugi - Kamachi . Mọi thông tin chi tiết về các trận đâ của giải AoE Việt Trung Cup Đại Soái 2022 sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất tại aoe44.com . Rất mong quý khán giả đón đọc!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: