Giải Aoe cô dâu 8 tuổi bị hủy vì... clan Thái Bình và Nghệ An

Thứ sáu ngày 17-02-2023

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi được biết thì giải đấu Aoe Star League 2022 sẽ bị hủy và sẽ chính thức thông báo trong thời gian tới. Điều đáng nói là lý do đưa ra vô cùng hợp lý...là vì không còn clan Thái Bình và Nghệ An

Aoe Star League được mệnh danh là giải đấu cô dâu 8 tuổi trong cộng đồng Aoe Việt Nam bởi nó kéo dài tới tận 10 tháng ( theo kế hoạch ban đầu ) với số tiền thưởng lên tới 400.000.000 VNĐ. Tuy nhiên giải đấu này lại luôn gặp phải những trục trặc bên lề hết sức trớ trêu.

Đầu tiên, chính là việc thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm diễn ra quá dài, từ solo đến 22 và 44. Trong khi đó quy chế về giải đấu có phần quá lỏng lẻo khiến cho quỹ đạo của giải đấu luôn bị chệch hướng so với ý tưởng ban đầu của ban tổ chức. Khi một game thủ, một clan có việc bận thì lịch thi đấu liền bị rời sang một ngày khác...Như vậy vô tình đã đưa vai trò của giải đấu này xuống, theo đúng kiểu bao giờ rảnh thì đánh. 


Tin liên quan

Gunny mất tích sau trận đấu tại Aoe Star League


Ban tổ chức cũng thiếu sự tính toán khi không tìm hiểu cộng đồng Aoe. Hiện tại số lượng các game thủ ngày càng thu hẹp và sẽ tiếp tục co lại nữa. Trong khi các giải đấu khác của Aoe luôn chọn phương án thi đấu ngắn ngày thì Myclip chọn phương án đánh dài hơi, và giải chưa hết thì các đơn vị làm Aoe đã hụt hơi vì số tiền nuôi quân còn tốn gấp đôi số tiền thưởng nhận được.



Mới đây thì clan Thái Bình, Nghệ An đã phải tuyên bố giải thể và gộp game thủ về làm một, số game thủ còn lại chuyển về dạng cộng tác viên, khi mà kinh phí duy trì team công ty Ego không còn kham nổi. Việc này vô hình dung tạo thành một lý do không thể tuyệt vời hơn dành cho đơn vị tổ chức giải Aoe Star League. Hai clan kia tan rã rồi thì không đủ team để thi đấu nữa... giải đấu bế tắc và phải hủy thôi.

Dù sao thì giải thoát cho nhau cũng tốt, khi mà các đơn vị tổ chức và các game thủ, bình luận viên cũng ngao ngán với giải đấu kiểu này. Nhưng hi vọng là các clan tham gia được nhận số tiền xứng đáng với công sức tham gia suốt nửa chặng đường của giải đấu vừa qua.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: