Game thủ Aoe 2 của Việt Nam là ACCM dừng chân tại giải đấu Red Bull Wololo

Chủ nhật ngày 23-10-2022

Sau khi để bị rơi xuống nhánh thua trong ngày thi đấu đầu tiên, game thủ Aoe 2 của Việt Nam là ACCM - người hiện đang có mặt tại lâu đài Heidelberg đã có ngày thi đấu thứ 2 khá thành công. Tuy nhiên việc phải đụng độ với một trong những con quái vật của Trung Quốc là Mr_Yo đã khiến cuộc phiêu lưu của game thủ này dừng bước khá đáng tiếc với tỷ số 1-2.

Những đánh giá của ban tổ chức dành cho 2 game thủ


Ngay trong phần đánh giá trước trận đấu, Mr_Yo đã được đánh giá là mạnh hơn ACCM khá nhiều với chiến thuật, khả năng căn chỉnh tài nguyên, và đặc biệt là kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn so với ACCM. dự đoán một trận đấu vô cùng khó khăn cho game thủ của chúng ta. Dù bị dẫn trước với tỷ số 1-0 nhưng sau đó ACCM đã gỡ hòa 1-1 và buộc cả hai bước vào trận đấu quyết định. Và chỉ một chút sai lầm nhỏ đã khiến cho phần thắng nghiêng về phía game thủ Yo.


Tin liên quan

Top 1 AoE DE không phục trước tấm vé đi Đức của Chim Sẻ và Bibi


Trong quá khứ cả hai game thủ này đã có những màn đối đầu nhau khá nhiều tại các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc tế. Tính cả lần tại giải đấu Red Bull Wololo thì cả hai đã gặp nhau 9 lần, trong đó phần thắng nghiêng về phía game thủ Trung Quốc là 7 lần, chỉ có 2 lần ACCM dành chiến thắng trước đối thủ này.


Biểu tượng hình con đại bàng của ACCM


Tuy nhiên điều ấn tượng nhất với những người hâm mộ Việt Nam đó chính là vốn tiếng Anh của game thủ ACCM là rất tốt, anh có thể tự tin trả lời phỏng vấn của các MC chương trình mà không cần đến phiên dịch viên. Và cũng khác với các game thủ khác, đó là ACCM đã chọn trang phục có hình lá cờ tổ quốc Việt Nam ở vai phải. Một biểu tượng mang tính màu cờ sắc áo rất cao. Nên nhớ là con đường của anh đến với giải đấu Red Bull Wololo lần này khá trầm lặng, chứ không được PR rộng rãi như các game thủ Aoe 1. Chỉ khi anh đoạt được vé đi Đức mọi người mới thắc mắc kiểu "ông này là ai" ?


Hình ảnh Nguyễn Huy Hoàng đưa tay lên biểu tượng lá cờ tổ quốc


ACCM tên thật là Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1989, hiện đang sinh sống và công tác tại Đà Nẵng. Anh là một game thủ kỳ cực của cộng đồng Aoe 2 tại Việt Nam và cũng là cao thủ từng tham gia các giải đấu lớn nhỏ của cả cộng đồng thế giới. Do Aoe 2 không được phát triển mạnh như Aoe 1 nên tên tuổi của anh tại Việt Nam chỉ gói gọn trong cộng đồng nhỏ bé của tựa game này. Tuy nhiên về trình độ thì ACCM thực sự đã vươn ra tầm thế giới.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: