Đối thủ tương lai của Chim Sẻ lập thành tích khủng

Thứ bảy ngày 23-07-2022

Mới đây,Mới đây, cộng đồng AoE 4 Việt Nam xôn xao về bức hình ghi lại thành tích khủng của  một cao thủ AoE 4.


Cụ thể, trong một bài đăng trong nhóm của cộng đồng AoE 4 Việt Nam, một bức ảnh đã chụp lại điểm số APM lên tới 542 trong livestream của game thủ AoE 4 cực kỳ nổi tiếng Beastyqt người Serbia. Có thể bạn đã biết hoặc chưa, chỉ số APM trong game được tính bằng số thao tác (click chuột, phím, gamepad) trong vòng 1 phút. Điể số 542 APM có nghĩa mỗi 1 giây thì Beastyqt thực hiện được gần 10 thao tác. Điều đó cho thấy thao tác tay game thủ này nhanh khủng khiếp như nào, tất nhiên độ chính xác của thao tác cũng phảo rất cao.

Thành tích khủng của "q.u.á.i vật: Beastyqt người Serbia


SBS thay đổi đội hình:

Quyết tâm giật giải AoE Star League 2022


Theo thông tin được người hâm mộ AoE 4 Việt Nam cung cấp dưới bài viết, con số 542 APM không phải là 1 khoảng khắc "lên đồng" của Beastyqt. Đây chính là mức trung bình mà game thủ này đã duy trì trong vài phút. Thậm chí có thời điểm APM của anh ta đã đạt con số 600 tương đương với 10 thao tác trong 1 giây. Thực sự quá khủng khiếp đối với 1 game thủ trong bộ môn AoE.

Theo khán giả, thành tích thực tế của Beastyqt còn "khủng" hơn nhiều


Phía dưới bài đăng, Chim Sẻ Đi Năng cũng đã để lại bình luận bày tỏ cảm xúc với thành tích khủng này. Trước đây, Beastyqt từng xem Chim Sẻ Đi Nắng chơi DE và dành những lời khen về thao tác của game thủ AoE Việt Nam, thì hôm nay bản thân Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã dành ngược lại lời khen cho game thủ đến từ Serbia.

Chim Sẻ Đi Nắng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho đối thủ tương lai


Giải đấu lớn có sự góp mặt của bộ môn AoE 1 và AoE DE với trận chung kết tại Đức đang trên quá trình chuẩn bị khởi tranh. Mong có một cuộc chạm trán của hai con người này tại lâu đài Heidelberg - Đức vào tháng 10 sắp tới. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Xem thêm:

Khởi tranh giải AoE 4 Loạn Chiến Tứ Hùng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: