ĐỊA CHẤN: Chim Sẻ để thua trắng ở thể loại cung R Shang sở trường

Thứ hai ngày 18-07-2022

Vừa mới đây, Chim Sẻ đã để thua chóng vánh trong kèo đấu Solo cung R Shang với Tiễn Như Vũ


Theo lịch đã được aoe247.com cập nhật ở 1 bài viết trước, tối nay 19h ngày 18/07, Chim Sẻ sẽ đối đầu với 2 đại cao thủ thuộc nhánh Câu lạc bộ La Mã. Cụ thể, ở thể loại cung R Shang, Chim Sẻ gặp Tiễn Như Vũ, sau đó Sẻ sẽ tiếp tục chạm trán ShenLong ở thể loại cung R Assy. Cả 2 thể loại đều đánh chạm 4. 

Những cuộc đối đầu của Chim Sẻ với các đại cao thủ Trung Quốc luôn rất được mong chờ 


Kèo Shang được thi đấu trước. Ở hiện tại, chắc chắn Chim Sẻ Đi Nắng được đánh giá cao hơn Tiễn Như Vũ ở bất kỳ thể loại nào. Nhưng cung cấp thêm một thông tin cho quý vị khán giải, ở nhánh Câu lạc bộ La Mã (nhánh Long - Luyến) thì Tiễn như Vũ đang là người có phong độ đáng sợ nhất, thắng nhiều nhất.

HIện tịa Tiễn Như Vũ đang có phong độ "khủng" nhất nhánh Câu lạc bộ La Mã

Tiêu điểm AoE:

Thái Bình New vùi dập SBS bằng trận đời 4 mãn nhãn


Không sự kỳ vọng của những người hâm mộ AoE Trung Quốc, Tiễn Như Vũ đã thi đấu một cách xuất thần. Khác với những lần chạm trán trước, Vũ ở kèo đấu tối nay thi đấu cực kỳ chuẩn chỉ và tự tin, từ thao tác lùa hươu câu voi, đến những tình huống điều R móc máy, uyển chuyển thay đổi chiến thuật dâng A hoặc chắc nhà mọt cách hợp lý. Cũng có thể thấy 4 map đấu của Tiễn Như Vũ đều rất đẹp. Ngược lại phía bên kia chiến tuyến Chim Sẻ Đi Nắng gặp phải những bộ bài không đẹp, chết dân, thế nhà xấu. Có những trận đấu Chim Sẻ phải chuyển chiến thuật đi dâng A, nhưng độ hiệu quả vẫn chưa cao do yếu tố bài vở cũng như bị Vũ bắt bài.

Đã rất lâu mới thấy Chim Sẻ Đi Nắng "bất lực" đến vậy


Bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng, Chim Sẻ chấp nhận thất bại kỷ lục 0-4 trước Tiễn Như Vũ ở thể loại cung R Shang sở trường. Tiễn Như Vũ có thể "dỏ" nhưng không thể phủ nhận Vũ đã thi đấu hay, tự tin và không hề bị cóng trước top 1 cung R thế giới. Chiến thắng của Tiễn Như Vũ như một cơm đại địa chấn trong cộng đồng AoE 2 nước Việt Nam - Trung Quốc. Đến người mơ mộng nhất cũng không thể hình dung được tỷ số 4-0 dành cho Tiễn Như Vũ trước Chim Sẻ Đi Nắng. THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!


Xem thêm:

Chính thức khởi tranh giải đấu "khủng" AoE ALL STAR LEAGUE 2022



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: