Đã có 7 team đăng ký tham gia giải Aoe Miền Bắc 2023

Thứ bảy ngày 29-07-2023

Hiện tại, mới chỉ có 7 team đã đăng ký tham gia giải AoE Miền Bắc 2023. 

Một trong số đó là team Quảng Ninh với đội hình Truy Mệnh, Văn Ver, Không Được Khóc và Hội Hello. Đây là một đội hình giàu tính "địa phương" với tất cả các thành viên cùng quê. Sự góp mặt của hai game thủ chuyên nghiệp cùng với BLV Văn Ver đã giúp Quảng Ninh được xem là một đối thủ mạnh trong giải đấu này.

Danh sách đăng ký giải AoE Miền Bắc 2023 vẫn chưa có sự tham gia của nhiều game thủ nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, VaneLove, Hoàng Mai Nhi và các team của họ. Người hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện của những cái tên này trong giải đấu. 


Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta phải chờ đợi thêm để xem liệu họ sẽ thành lập team và đăng ký tham gia hay không. Với một giải truyền thống như AoE Miền Bắc, các game thủ chắc chắn muốn có một đội hình tốt nhất để cạnh tranh chức vô địch. Hiện tại, các game thủ AoE chuyên nghiệp cũng chuẩn bị cho Thiên Khôi Cup 2023 - một giải đấu lớn khác. 


Tin liên quan

Sau Hehe, đến lượt Tuân Tiền Hải giành giải thưởng Poker


Do đó, có khả năng danh sách đăng ký cho giải Miền Bắc sẽ chỉ được hoàn thiện vào cuối giai đoạn gửi danh sách. Chúng ta hãy kiên nhẫn và theo dõi để biết được thông tin mới nhất về việc các game thủ top và team của họ sẽ gia nhập vào giải AoE Miền Bắc 2023. 




Đôi khi không phải chỉ có những team với game thủ top mới là những đối thủ đáng gờm trong giải đấu. Như bạn đã nêu, các team như Nông Cống và Giang Hồ Mõm không có game thủ top trong đội hình, tuy nhiên, việc họ tham gia giải đấu cho thấy sự đam mê và tình yêu dành cho AoE. Có những team AoE phong trào chân chính và thiết tha muốn giao lưu, cọ xát và khuấy động phong trào AoE. 

Dù không có khả năng cạnh tranh cao ở giải đấu này, sự hiện diện của các team này vẫn mang lại một không khí sôi nổi và hứa hẹn mang lại những trận cầu hấp dẫn. Chúc mừng cho Nông Cống, Giang Hồ Mõm và tất cả các team khác đã quyết tâm tham gia giải AoE Miền Bắc 2023 để lan tỏa niềm say mê với trò chơi này. 


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: