Clan AoE SBS của CSĐN dự định đổi tên để trở lên mạnh mẽ hơn

Chủ nhật ngày 06-08-2023

Thiên Khôi Cup 2023 đã khép lại với clan SBS và họ Slow But Sure (chậm mà chắc) đã không thể vượt qua vòng bảng. Tuy vậy, trong trận đấu gần nhất, SBS đã giành chiến thắng danh dự khi đánh bại VEC với tỷ số 6-2. Nhờ chiến thắng này, họ giữ vị trí top 5, không xếp cuối bảng như VEC, dù tiền thưởng cho các vị trí top 4, 5 và 6 đều như nhau, 5 triệu VND.

Thiên Khôi Cup 2023 thực sự là giải đấu hấp dẫn, nhưng lại không thành công với SBS nói chung và Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng. Chim Sẻ Đi Nắng vẫn thi đấu tốt, nhưng chỉ đạt khoảng 80-90% phong độ của bản thân. Các thành viên khác trong đội như Anh Huy, Không Được Khóc và Ronal Tễu cũng gặp sai lầm. Việc này khiến người hâm mộ liên tục chỉ trích SBS và cả bình luận viên của họ.



CEO Nguyễn Văn Khánh của CSDN Studio đã hé lộ với BLV Gman về việc đổi tên team SBS. Lý do được tiết lộ là SBS muốn "mạnh mẽ hơn" thay vì "chậm mà chắc" như thời điểm hiện tại. Cũng theo CSDN Studio, có những bài viết tiết lộ về sự thay đổi của SBS trong tương lai gần, cho thấy thông tin về việc đổi tên team là khá chính xác.


Tin liên quan

Chim Sẻ loay hoay tìm mảnh ghép cho đội hình 4vs4 SBS


Nếu SBS thực sự đổi tên team, người hâm mộ sẽ sớm biết vì giải AoE League mùa 2 sẽ chính thức khởi tranh trong ít ngày tới. Nếu có thay đổi, thời điểm trước mùa giải là thích hợp nhất. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem tên mới của SBS là gì. Đồng thời, chúng ta cũng hồi hộp xem thay đổi này sẽ mang đến diện mạo mới nào cho cộng đồng AoE Việt.



Trước đó vào năm 2021, sau khi rời khỏi Ego Media. Chim Sẻ Đi Nắng ( Nguyễn Đức Bình ) đã chính thức tuyên bố thành lập công ty Chim Sẻ Đi Nắng Studio với clan Aoe là SBS. Đây là cái tên đã gắn bó với CSĐN trong suốt 2 năm qua. Cùng với SBS thì CSĐN và các đồng đội đã dành được khá nhiều danh hiệu danh giá, đặc biệt là chức vô địch do VTC tổ chức.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: