Chính thức: Truy Mệnh về SBS

Thứ sáu ngày 15-07-2022

Sau những đồn đoán, game thủ Truy Mệnh chính thức tìm được bến đỗ mới của mình.


Cụ thể, cách đây ít phút, phía đơn vị chủ quản SBS đã lên tiếng xác nhận thông tin chính thức về việc chiêu mộ thành công tay cung chủ lực, cựu đội trưởng của AoE Thái Bình.

Truy Mệnh chính thức khoác áo SBS


Trước đó, sau khi Truy Mệnh nói lời chia tay với Clan AoE Thái Bình và đơn vị chủa quản EGO Media, nhiều khán giả cũng đã dự đoán luôn SBS sẽ là bến đỗ mới của game thủ này. Và đúng như aoe247.com đã dự đoán ở những bài viết trước, sau một vài kèo đấu "test" trình thì sẽ có thông báo chuyển nhượng chính thức tới khán giải và các đơn vị truyền thông.

Những kèo đấu để Truy Mệnh làm quen môi trường mới


Với việc bổ sung thêm "con hàng cứng" Truy Mệnh, đội hình của SBS đang cực kỳ dày và chất lượng. Hiện tại, SBS bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Truy Mệnh, Tễu, Anh Huy, Nam Sociu, Văn Hưởng và game thủ trẻ Gió. Như vậy với 8 thành viên, SBS hiện tại đủ nhân lực để chia 2 team 4vs4 và cũng là Clan có lực lượng hùng hậu nhất cộng đồng AoE. Nếu chia 2 team mạnh - yếu thì chúng ta có thể dự đoán đội hình như sau:

  • Team SBS1: Chim Sẻ, Mạnh Hào, Truy Mệnh, Tễu
  • Team SBS 2: Anh Huy, Nam Sociu, Văn Hưởng, Gió

Đây là là đội hình dự kiến nếu tham gia giải. Còn trong những kèo đấu giao hữu chắc chắn sẽ có sự cân đối hài hòa hơn.


Xem thêm:

SBS - Hình mẫu cho một Clan chuyên nghiệp


Dưới phần bình luận, khán giả tỏ rõ sự phấn khích trước hình ảnh của Truy Mệnh trong màu áo của SBS.

Khán giả phấn khích trước tin chuyển nhượng của Truy Mệnh về SBS


Cùng chờ đợi những thay đổi trong đội hình và các kèo đấu sắp tới của Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội. Liệu Truy Mệnh có thay đổi được thành tích 4vs4 của SBS? Chim Sẻ có thực hiện được "tham vọng" của mình? Tất cả hãy để tương lai trả lời.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: