Chính thức : Truy Mệnh rời Ego Media, thôi khoác áo Thái Bình

Thứ bảy ngày 02-07-2022

Sáng nay một tin không vui nữa lại đến với Ego Media khi game thủ chủ chốt của họ là Truy Mệnh đã chính thức rời công ty, đồng nghĩa không còn khoác áo Thái Bình nữa. 


Đây quả thực là một tin rất shock với những người hâm mộ clan Thái Bình. Bởi sau khi mất đi Công 9x, nhân sự clan này đã yếu đi khá nhiều, giờ đây lại một đi một chủ lực cứng nữa. Hiện nguyên nhân của vụ việc này chưa được công bố, nhưng dường như chỉ là kết thúc hợp đồng lao động mà thôi. Truy Mệnh có thể coi là đội trưởng tốt nhất của Thái Bình sau khi vị trí này được Tiểu Bạch Long - Dũng Con để lại. Hiện tại vị trí này nhiều khả năng sẽ do Hồng Anh đảm nhiệm.

Về phần Ego Media, họ liên tiếp mất đi các game thủ chủ chốt trong 1 năm qua, đúng 1/6/2021 thì Chim Sẻ cùng đội ngũ hiện tại của SBS cũng rời Ego. Sau đó lần lượt là các game thủ giải nghệ hay chuyển clan dần dần. Hiện No1 - Nguyễn Thiện Anh cũng đã không còn thi đấu dù trên danh nghĩa vẫn là đội trưởng của Aoe Nghệ An.

Xem thêm

Có hay không chuyện 2k1 Bắc Ninh đá map khi đánh online

Theo thông tin chưa chính thức thì Truy Mệnh sẽ gia nhập clan SBS của Chim Sẻ Đi Nắng Studio. Chưa rõ vai trò của Truy Mệnh sẽ như thế nào, liệu SBS sẽ có thêm một đội hình nữa, hay sẽ là sự bổ sung lực lượng cho team 44 hiện tại. Chúng ta cùng chờ các thông tin mới nhất.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: