Chim Sẻ vs Tiễn Như Vũ: Bại binh phục hận

Thứ bảy ngày 20-08-2022

Chim Sẻ Đi Nắng có cơ hội phục thù Tiễn Như Vũ trong tối hôm nay 20/08/2022.

Cụ thể, vào 19h30 tối hôm nay ngày 20/08/2022, sẽ có một kèo đấu siêu kinh điển được diễn ra. Đó chính là kèo Solo cung R giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ. Cả 2 thể loại Shang - Assy đều thi đấu với thể thức chạm 5.

Cuộc tái đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 20/08/2022

AoE Tấu Hài:

Tình huống c.h.ế.t dân không thể ảo ma hơn


Đây là kèo đấu rất được mong chờ tới từ cộng đồng AoE 2 nước Việt Nam và Trung Quốc chứ không chỉ riêng những fans hâm mộ của Chim Sẻ Đi Nắng và Tiễn Như Vũ.

Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ cũng rất háo hức trước trận tái đấu này


Sau một tháng kể từ trận thua đậm 0-4 trước Tiễn Như Vũ, Chim Sẻ Đi Nắng đang rất nóng lòng phục thù. Ở thời điểm hiện tại Chim Sẻ Đi Nắng đang có phong độ cao. Còn đối với Tiễn Như Vũ, anh đang vướng phải những lùm xùm xoay quanh vụ việc rời nhanh Câu lạc bộ La Mã (nhánh Liễu Liễu). Do đó đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được chứng kiến 2 game thủ bung hết sức.

Chim Sẻ Đi Nắng từng thua đậm Tiễn Như Vũ 0-4 1 tháng trước

Cùng chờ đợi liệu Chim Sẻ Đi Nắng có phục thù được trước đối thủ khó chịu người Trung Quốc hay lại thêm lần nữa phải ôm hận? Tiễn Như Vũ có khẳng định được với cộng đồng AoE 2 nước rằng chiến thắng trước đo của anh không phải do may mắn? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Tiểu điểm AoE:

Trận Pho công siêu rát của U98


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: