Chim Sẻ Đi Nắng thua đậm

Thứ năm ngày 01-09-2022

Ở một kèo đấu diễn ra vào tối qua 31/08/2022, Chim Sẻ Đi Nắng đã để thua đậm.

Đó là kèo đấu trong khuôn khổ giải đấu AoE Đế Vương Cup - Season 3 - Mùa Thi Chi Biến, Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với 2K1 Bắc Ninh - Next Gà Rừng ở thể loại 1vs2 Random (2 người 1 màu). Kèo đấu được diễn ra với thể lệ chạm 9. Đây là thể loại được GameTV áp dụng từ mùa giải trước sau 6 mùa giải  dùng mọi cách vẫn không cản được Chim Sẻ Đi Nắng vô địch. Ở lần tổ chức thứ 7 trước đó, mặc dù thể loại 1vs2 Random (2 người 1 màu) đã gây ra không ít khó khăn cho Chim Sẻ nhưng cái kết thì vẫn như cũ. Chim Sẻ lại lập kỷ lục vô địch 7 mùa giải AoE phong trào liên tiếp.

Chim Sẻ Đi Nắng "ẵm" hết các giải phong trào


AoE Tấu Hài:

Chim Sẻ Đi Nắng vờn đối thủ ức phọt tiết


Quay lại kèo đấu tối qua giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs 2K1 Bắc Ninh + Next Gà Rừng. Kèo đấu mới bắt đầu được 1 tiếng thì Chim Sẻ đã bị dội 1 gáo nước lạnh khi để thua nhanh chóng 0-7.

Chim Sẻ Đi Nắng để thua chóng vánh 0-7


Với sự ăn ý của 2K1 Bắc Ninh và Next Gà Rừng, Chim Sẻ mặc dù cố gắng nhưng vẫn không thể lội ngược dòng và đành chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 2-9.

Kèo đấu thua rất đậm của Chim Sẻ Đi Nắng

Trận thua đậm vừa rồi cho thấy các đối thủ đã tìm hiểu rất kỹ lối chơi của Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại 1vs2 Random (2 người 1 màu). Những trận đấu sau sẽ là thách thức lớn dành cho Chim Sẻ trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Cùng chờ đợi Chim Sẻ có để thua tiếp hay lại vùng lên mạnh mẽ và 1 lần nữa lập kỷ lục 8 lần vô địch liên tiếp. Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Xem thêm:

Om sòm vụ việc Gunny bỏ thi đấu giữa chừng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: