Chim Sẻ biết nhận ra điểm giới hạn của bản thân

Thứ tư ngày 27-07-2022

Nhắc đến tựa game AoE, chúng ta nghĩ ngay đến Chim Sẻ Đi Nắng. Thần đồng người Đan Phượng ngày xưa bây giờ đã trở thành huyền thoại của cộng đồng AoE. Không quá khi nói đế chế chính là thanh xuân của Chim Sẻ. Đánh chế mỗi ngày, ăn đế chế, ngủ đế chế, lên đỉnh thành công và đạt quá nhiều danh hiệu, Chim Sẻ Đi Nắng được cộng đồng AoE ví như một cỗ máy. Nhưng kể cả máy móc cũng cần phải nghỉ ngơi và Chim Sẻ cũng không phải là ngoại lệ.


Từ khi có Facebook Gaming, Chim Sẻ là game thủ có công lớn nhất trong việc gây dựng cộng đồng. Với sức ảnh hưởng quá lớn, Chim Sẻ nhanh chóng trở thành 1 trong những gương mặt đại diện của nền tảng live tream này. Không những thế, Chim Sẻ còn "kéo" gần như cả cộng đồng AoE đến với Facebook Gaming. Ở thời điểm cực thịnh của AoE, gần như tất cả các game thủ đều có page và ký được hợp đồng với Facebook Gaming.

Chim Sẻ Đi Nắng liên tục lọt top 10 pages lớn nhất của nền tảng Facebook Gaming


Xem thêm:

AoE chuyên nghiệp sẽ đi về đâu nếu FB Gaming ngày càng thu hẹp


Từ khi tách riêng thành lập Clan SBS, Chim Sẻ đã bận càng thêm bận. Ngoài áp lực thi đấu, chủ tịch Sẻ còn phải chăm lo cho cả một bộ máy lớn như SBS. Chim Sẻ còn đóng vai trò chủ chốt trong việc duy trì mối liên kết giữa cộng đồng AoE 2 nước Việt Nam - Trung Quốc, phát triển cộng đồng AoE bán chuyên, quan tâm đến công tác đào tạo trẻ cũng như tổ chức các giải đấu cho AoE chuyên nghiệp.

Lịch trình lúc nào cũng dày đặc của Chim Sẻ

Ôm đồm quá nhiều công việc, Chim Sẻ Đi Nắng thời gian gần đây có dấu hiệu quá tải. Có lẽ chính Chim Sẻ cũng tự cảm thấy điều này. Trừ thể loại Solo vẫn quá khác biệt với phần còn lại, Chim Sẻ gần đây không còn quá bá ở map 2vs2 và 4vs4. Nói vui thì Chim Sẻ đã quen với thua hơn. Thực ra thì đây là điều mà không game thủ nào tránh khỏi khi thi đấu liên tục với cường độ cao và lặp đi lặp lại. Nhưng cái hay của Chim Sẻ so với các game thủ khác là biết tự nhận ra giới hạn của bản thân. Làm thì cũng phải nghỉ. Hiểu điều đó, Chim Sẻ đã chủ động đánh ít kèo đi, thậm chí là dành 1 đến 2 ngày nghỉ để ở bên gia đình. Đó chính là cách cực kỳ hiệu quả để cân bằng lại bản thân, nạp thêm năng lượng cho sự trở lại mạnh mẽ hơn.

Chim Sẻ tự thưởng cho mình những quãng nghỉ để ở bên gia đình và cân bằng lại bản thân


Xem thêm:

Một Truy Mệnh rất khác dưới màu áo SBS


Đây cũng là điểm khác biệt Chim Sẻ so với các game thủ khác. Biết tự tổ chức, cân bằng cuộc sống và gia đình, nhận ra điểm giới hạn và dừng lại nghỉ ngơi một cách hợp lý. Có lẽ đó cũng một phần tạo nên sự thành công trong sự nghiệp game thủ của Chim Sẻ Đi Nắng. Không hổ danh là hình mẫu của cộng đồng AoE Việt.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: