Chiến Tướng "dính phốt". Bỏ lỡ chung kết đối đầu Chim Sẻ

Thứ bảy ngày 16-07-2022

Tối qua ngày 15/07, ở trận kết giải AoE Việt Trung Cup Đại Soái 2022, thể loại 2vs2 Assy, Chim Sẻ - Nam Sociu đã hạ gục bộ đô Trung Quốc là Đổ Thánh - Tiểu Hòa Ca với tỷ số chóng vánh 5-0. Đối thủ của Chim Sẻ - Nam Sociu trong trận chung kết sẽ là Chiến Tướng - Dưa Chua. Nhưng cực kỳ bất ngờ, đội hình Trung Quốc có sự thay đổi vào giờ chót do một lý do cực kỳ bí ẩn.

Cụ thể, thay vì Chiến Tướng - Dưa Chua nghênh chiến Chim Sẻ - Nam Sociu ở trận chung kết, sẽ là cặp Tiểu Tô Đả - Dưa Chua thi đấu. Vậy lý do ở đây là gì? Chiến Tưởng bận công việc đột xuất hay còn một lý do khác đằng sau?

Gương mặt rạng rỡ của Chim Sẻ Đi Nắng thắng chóng vánh để dành vé vào chung kết


Do đây mới chỉ là thông báo từ phía bà bầu Thanh Thanh chứ bên đội bạn chưa có bất kỳ lời giải thích nào về sự thay đổi này. Phía 2 đơn vị chủ quản có các game thủ tham gia giải AoE Việt Trung Cup Đại Soái 2022 là SBS và EGO Media cũng chưa lên tiếng chính thức. aoe247.com đành phải tự tìm kiếm  những thông tin "mật" từ phía cộng đồng AoE Trung Quốc. 

Bên phía SBS và EGO chưa lên tiếng chính thức về việc thay đổi người của team Trung Quốc

Trên một trong những forum lớn của cộng đồng AoE Trung Quốc, chúng tôi đã tìm được một số thông tin về vụ việc liên quân đến game thủ Chiến Tướng. Ở 1 topic đề cập đến vấn đề tại sao Chiến Tướng không đánh trận chung kết tối ngày 16/07, có một câu trả lời nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo thành viên forum. Dựa trên các chỉ số và danh hiệu có thể nhận ra đây là thành viên uy tín của forum.

Thông tin được cho là "phốt" của Chiến Tướng


Do không thạo tiếng Trung, chúng tôi phải chuyển sang tiếng Anh nhưng chắc chắn cũng không dịch sát được nghĩa. Khi văn nói khác văn phạm quy chuẩn. Nhưng dựa trên những từ khóa, xin được phép tạm dịch nhanh  và nôm na như sau: "Chiến Tướng liên quan đến một trận cá cược và bị phát hiện, sau đó đã nổ ra mâu thuẫn với Hiệp hội". 

Lưu ý: đây chỉ là những  phỏng đoán nhanh, chưa phải thông tin chính thức.

Nhưng  dựa trên tính nghiêm trọng và gấp gáp của vụ việc, rất có thể phỏng đoán trên chính là lý do Chiến Tướng bị thay ngay trước trận  chung kết đối đấu Chim Sẻ Đi Nắng.


Tiểu điểm AoE:

BiBi cầm cung R Pho "múa lửa" choáng váng Shang của ChipBoy


Cung cấp thêm một số thông tin cho quý vị và các bạn.  "Gã thợ mộc" Chiến Tướng sau khi từ Việt Nam về nước đã thi đấu cho Liên Minh La Mã - một nhánh được tách ra từ Hiệp hội La Mã. Liên minh La Mã được dẫn dắt bởi ông bầu Lưu Bị với tham vọng tạo thế chân vạc của AoE Trung Quốc với 3 thế lực Hiệp hội La Mã, Câu  lạc bộ La Mã và Liên minh La Mã. Tuy gọi là tách nhưng Liên minh La Mã cũng như Chiến Tướng vẫn thuộc  sự quản lý chung của Hiệp hội. Mọi diễn biến tiếp theo của  vụ việc Chiến Tướng sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhấttại aoe247.com ngay sau khi có thông tin chính thức.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: