BiBi và những trận công K tuyệt hay tuần qua

Thứ tư ngày 30-11-2022

Bibi là một game thủ có lối chơi tay to, thời gian trong suốt năm 2022 đa phần Bibi đều đánh theo lối phát triển "thẩm du" ngồi nhà sóc dân, sau đó dùng tiềm lực lớn mạnh của mình để quật ngược đối thủ. Hoặc là những pha bật 4 thần tốc trong khi đồng đội còng lưng gánh. Rất nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với lối đánh này cho dù đó là bản sắc của Bibi.


Tuy nhiên trong tuần qua liên tiếp những kèo đấu 22, Bibi lại thể hiện một phong thái khác hẳn, đánh ít dân lên đời chuẩn mực và công rát, thậm chí ngay cả CSDN cũng phải toát mồ hôi khi Bibi đã bỏ tay ra khỏi "đũng quần".

Điển hình trong những ngày vừa qua là những pha công K rất Bibi, đánh rát gây bất ngờ và sự khó chịu cho những đối thủ của mình. Đỉnh điểm có thể là kèo đấu VaneLove, Bibi - Hồng Anh, U98 khi mà Bibi time đã gần feat chỉ còn 1-2 dân vẫn xin 6-7 con K rồi đánh úp nhà của U98 giúp cho thế trận được định đoạt ngay lập tức.



Tin liên quan

Aoe Tấu Hài P15 : U98 ức chế với CSDN


Hay như pha lên đời nhảy dây của Bibi bị khán giả chửi khá rát. Nhưng chính vì sự chậm trễ đó của Bibi mà CSDN đã quay về nhà để lên A hai áo đánh chắc bài nhằm có một thế trận an toàn hơn. Chỉ có điều CSDN không ngờ đươc là Bibi lại công K nhà mình ngay thời điểm tưởng chừng như không thể đấy.


Dưới đây là tổng hợp 3 pha công K rất hay của Bibi mời các bạn cùng xem

>>> Hãy ấn đăng ký kênh Youtube để ủng hộ em nhé các anh <<<



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: