Aoe Tấu Hài P15 : U98 ức chế với CSDN

Thứ ba ngày 29-11-2022

Trong kèo đấu 44 vào ngày 27/11/2022 ở trận đấu cuối cùng diễn ra giữa hai team SBS và Nghệ An đã diễn ra một tình huống có lẽ là cười ra nước mắt với sự tinh quái của CSDN.


Cụ thể là U98 cầm Yamato với thế nhà trong cánh đã quyết định dâng L để chủ động chém cánh cho Không Được Khóc ( KĐK ). U98 vừa đi  dọc đường vừa xây một nhà L, đến khi gặp nhà bên phía SBS thì phát hiện ra đó là nhà CSDN, U98 không ngần ngại xây ngay một nhà L nữa giữa nhà của Sẻ.

Thấy vậy Sẻ cũng chẳng vừa, ngay lập tức kéo dân ra, xây ngay một BA Bm và 2 cái BE nhằm chặn lối ra quân của U98. Và quả thật là con dò của U98 sinh ra không có được chạy thật.



Thấy ý đồ của mình bị bắt bài, U98 có ngựa dò lập tức del ngay nhà BL để cho dò có đường ra quấy phá với phép tính làm phiền được Sẻ là team có quyền thắng. Trong khi đó một nông dân khác của U98 cũng nhanh tay gõ ngay một BL khác gần đó. Nhưng lần này Sẻ đã có sự trợ giúp của Mạnh Hào với con ngựa dò chọc ngay nông dân của U98. 



Mất hai nông dân đi dâng, U98 vẫn chưa từ bỏ ý định, kéo tiếp 5 nông dân nữa lên nhằm tìm mọi cách gõ được nhà L thứ 2 này, thậm chí kéo cả ngựa chém ở nhà lên. Nhưng Sẻ chẳng phải dạng vừa đã có pha vây kín E xung quanh không cho U98 xây nhà. Kết quả là toàn bộ dân của U98 nằm xuống mà không đoạt được mục đích. Trong khi đó  Mạnh Hào cũng tranh thủ ốp thẳng nhà KĐK và thu được kết quả có lợi ngay thời điểm đấu.

>>> Các bạn có thể xem clip đoạn hài hước dưới đây <<<




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: